Đổ nhầm xô đựng chất nhóm lửa thay vì xô nước, người đàn ông suýt bị ngọn lửa đỏ rực, cao hơn 2 mét nuốt chửng

Đoạn video được ghi lại tại Blaxlands Ridge, Tây Bắc Sydney, Úc cho thấy cảnh tượng ngọn lửa đỏ rực bùng lên cao tới hơn 2 mét, suýt chút nữa nuốt chửng cả người đàn ông bất cẩn khi nhóm lửa.

Đoạn video được ghi lại tại Blaxlands Ridge, Tây Bắc Sydney, Úc cho thấy cảnh tượng ngọn lửa đỏ rực bùng lên cao tới hơn 2 mét, suýt chút nữa nuốt chửng cả người đàn ông bất cẩn khi nhóm lửa.



Mới đây tờ Daily Mail đã đưa tin về một vụ tai nạn hy hữu khi một người đàn ông suýt nữa đã bị thiêu sống ngay trong sân nhà khi đang tổ chức tiệc nướng. Khoảnh khắc đáng sợ được ghi lại tại Blaxlands Ridge, Tây Bắc Sydney vào ngày 1/4 vừa qua, khi một người đàn ông đổ chất bắt lửa vào ngọn lửa đang nói khá to để nhóm bếp nướng thịt.

Người đàn ông suýt bị thiêu sống vì dập lửa không đúng cách.

Đổ nhầm xô đựng chất nhóm lửa thay vì xô nước, người đàn ông suýt bị ngọn lửa đỏ rực, cao hơn 2 mét nuốt chửng - Ảnh 2.

Anh chàng hấp tấp này đã đổ nguyên xô đựng chất nhóm lửa vào ngọn lửa đang bốc cháy khá to.

Đổ nhầm xô đựng chất nhóm lửa thay vì xô nước, người đàn ông suýt bị ngọn lửa đỏ rực, cao hơn 2 mét nuốt chửng - Ảnh 3.

Ngay lập tức, ngọn lửa bùng lên và gần như nuốt chửng người đàn ông.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội làm người đàn ông hoảng hốt quay đầu bỏ chạy, đồng thời nhanh tay cởi ngay chiếc áo ra. Anh chàng này sau đó đã được đưa ngay tới bệnh viện để điều trị và đang phục hồi khá tốt; đồng thời chắc chắn cả anh và nhiều người xem đoạn video kể trên đã có được một bài học nhớ đời về kinh nghiệm nhóm lửa.

Đổ nhầm xô đựng chất nhóm lửa thay vì xô nước, người đàn ông suýt bị ngọn lửa đỏ rực, cao hơn 2 mét nuốt chửng - Ảnh 4.

Người đàn ông chạy chối chết và may mắn là không bị thương nặng.

Một số người đọc trang Daily Mail cũng hài hước bình luận rằng "Tại sao lại đổ thêm dầu vào lửa nhỉ, ngọn lửa đang cháy khá to rồi mà?"; "Anh chàng này định tự làm BBQ bằng nguyên liệu là chính bản thân mình đây mà!".


Theo Helino

tai nạn hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.