Đoạn video người phụ nữ húc xe đạp liên tục vào bé gái gây phẫn nộ, cư dân mạng còn treo thưởng để tìm danh tính

Gần đây, có một đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ dùng xe đạp tấn công bé gái khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Ngày 8/6 vừa qua, trang The Paper, vào tuần trước, một đoạn video bạo hành trẻ em ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc, được lan truyền trên mạng xã hội thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. 

Trong clip là hình ảnh người phụ nữ dùng xe đạp đẩy mạnh vào người đứa trẻ trên lề đường. Không những thế, người phụ nữ này còn tát bé gái liên tiếp nhiều cái. 

Đoạn video người phụ nữ húc xe đạp liên tục vào bé gái gây phẫn nộ, cư dân mạng còn treo thưởng để tìm danh tính-1

Sau khi sự việc được trình báo, cảnh sát Tây An đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra. Được biết, sự việc này xảy ra vào ngày 5/6, người phụ nữ trong clip và đứa bé có quan hệ mẹ con. 

Vào ngày hôm đó, người này được mời đến trường để gặp giáo viên về vấn đề học hành của con, sau đó cô đã lên cơn phẫn nộ và trút giận lên đứa trẻ ở giữa đường. Có người nói rằng, lúc đó người phụ nữ này đã vứt rác và bắt con gái nhặt rác, sau đó tát con liên tục. 

Đoạn video người phụ nữ húc xe đạp liên tục vào bé gái gây phẫn nộ, cư dân mạng còn treo thưởng để tìm danh tính-2

Vào thời điểm đó, khi đoạn video này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng còn mạnh dạn đưa ra phần thưởng 10.000 nhân dân tệ (hơn 32 triệu đồng) cho ai tìm ra được danh tính người phụ nữ bạo lực này. 

Đoạn video người phụ nữ bạo hành con gái giữa đường gây phẫn nộ.

Cảnh sát Tây An đã mời người phụ nữ này về văn phòng điều tra và cô đã thừa nhận hành vi sai trái của mình với con gái. Trước sự việc này, cảnh sát địa phương đã đánh giá mức độ bạo lực này là không thể chấp nhận được, đồng thời nhắc nhở người này cũng như những phụ huynh khác cần phải chú ý đến phương pháp giáo dục con cái

 

THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM 


bạo hành trẻ em

cư dân mạng

mẹ đánh con

giáo dục con cái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.