Đoàn xe chở các nhà ngoại giao của hàng chục nước bị đánh bom ở Pakistan

Một cảnh sát thiệt mạng và 4 người khác bị thương khi một quả bom ven đường nhắm vào đoàn xe chở các nhà ngoại giao nước ngoài nổ tung, AP đưa tin ngày 22/9.

Vụ đánh bom xảy ra khi đoàn các nhà ngoại giao đang đi đến khu du lịch ở tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, giáp biên giới với Afghanistan. Khu vực này cũng là căn cứ của các nhóm nổi dậy, trong đó có Taliban Pakistan.

Vụ nổ xảy ra tại điểm du lịch và nghỉ dưỡng Malam Jabba, cách thủ phủ Peshawar của tỉnh Khyber Pakhtunkhwa khoảng 250km về phía bắc.

Các nhà ngoại giao trong đoàn đến từ Indonesia, Bồ Đào Nha, Kazakhstan, Bosnia và Herzegovina, Zimbabwe, Rwanda, Turkmenistan, Iran, Nga, Tajikistan... Tất cả họ đều an toàn và lực lượng an ninh đang có mặt tại hiện trường, cảnh sát cho biết.

Đoàn đến thăm khu vực này theo lời mời của phòng thương mại và công nghiệp địa phương. Bộ Ngoại giao Pakistan chưa cung cấp thông tin và chưa có bên nào nhận trách nhiệm về vụ tấn công.

Trong một vụ tấn công riêng biệt ở phía tây nam tỉnh Balochistan của Pakistan, các tay súng đã tấn công đội tuần tra an ninh ở quận Zhob và sát hại 2 cảnh sát trong tối 21/9.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/doan-xe-cho-cac-nha-ngoai-giao-cua-hang-chuc-nuoc-bi-danh-bom-o-pakistan-post1675616.tpo?fbclid=IwY2xjawFdnLdleHRuA2FlbQIxMAABHRej8BIinyaX97uJUudGc7Q3pXz1hxNxavecvUCmTAAdwW9qG8TTzjmQZA_aem_i_0XGEN7YFrk8bp2k56UQg

đánh bom


Ăn thịt lợn mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ trải qua những thay đổi đáng sợ này
Thịt lợn là một trong những loại thực phẩm phổ biến và được ưa chuộng trên toàn thế giới, đặc biệt là trong ẩm thực Việt Nam. Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe, việc tiêu thụ thịt lợn mỗi ngày cũng có thể gây ra những ảnh hưởng không mong muốn mà không phải ai cũng biết.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.