Dọn nhà phát hiện hộp sắt bí ẩn của chồng, vợ phải nhờ cứu hoả mở ra rồi choáng toàn tập với thứ bên trong

Vụ việc khiến dân tình tranh cãi nảy lửa, cảnh tượng bên trong chiếc hộp sắt quả khiến ai nấy phải mắt tròn mắt dẹt.

Mới đây, trang 163 Trung Quốc đưa tin về vụ việc gây tranh cãi xảy ra với một người phụ nữ đến từ thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô. Cụ thể, khi dọn nhà, bà vợ này vô tình phát hiện thấy một chiếc hộp sắt kỳ lạ trong nhà. Tuy nhiên, chiếc hộp chắc chắn và cứng cáp đến mức dù đã thử mọi cách, cô cũng không thể nào mở được nó ra.

Nghi ngờ chồng mình che giấu bí mật ám muội nào đó bên trong, ngày 19/1 vừa qua, cô quyết định mang chiếc hộp sắt đến trạm cứu hỏa và nhờ họ cưa ra. Nếu không có gì, cô sẽ mua một chiếc mới để trả về lại chỗ cũ cho anh chồng.

Dọn nhà phát hiện hộp sắt bí ẩn của chồng, vợ phải nhờ cứu hoả mở ra rồi choáng toàn tập với thứ bên trong-1Chiếc hộp sắt được đưa đến trạm cứu hỏa để cưa ra

Và đúng như linh tính của bà vợ nhà này, cảnh tượng bên trong khi chiếc hộp được cưa ra khiến ai nấy đều trợn tròn mắt vì ngỡ ngàng. Cả xấp tiền dày bị lộ ra. Tổng toàn bộ lên đến 20.000 tệ (hơn 70 triệu đồng). Chắc chắn đây là quỹ đen mà chồng cô đã lén lút cất lại, cho mục đích gì thì không rõ.

Dọn nhà phát hiện hộp sắt bí ẩn của chồng, vợ phải nhờ cứu hoả mở ra rồi choáng toàn tập với thứ bên trong-2Cả xấp tiền lộ ra khi chiếc hộp được cứu hỏa cưa mở

Không phải giấu trong giày, góc tủ, gối,... như các ông chồng khác mà anh chọn một cái hộp sắt cực kì chắc chắn, ai ngờ kĩ càng đến mấy thì cái kim trong bọc có ngày cũng phải lòi ra. Giờ thì số tiền tích cóp nhiều tháng qua đã đi tong cả!

Trước sự việc tưởng xảy ra khá thường xuyên giữa các cặp vợ chồng, dân mạng vẫn nảy sinh tranh cãi dữ dội. Trong khi một số ý kiến khẳng định việc giấu quỹ đen của các ông chồng là không nên và không trung thực, nhiều người ngược lại chỉ trích hành động "đuổi cùng bắt tận" bằng mọi giá của bà vợ trong câu chuyện:

"Cách hành xử của cô ấy thật sự không phù hợp, dùng tài sản công để giải quyết việc riêng ở trạm cứu hỏa là không nên".

"Biết là hành động của bà vợ cũng không vi phạm pháp luật gì cho cam nhưng có vẻ thế này là tàn nhẫn với chồng quá nhỉ!"

"Như thế này thì chắc ông chồng cũng mệt mỏi và bất mãn lắm".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/don-nha-phat-hien-hop-sat-bi-an-cua-chong-vo-phai-nho-cuu-hoa-mo-ra-roi-choang-toan-tap-voi-thu-ben-trong-161222701103815890.htm

quỹ đen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.