Đưa bạn trai cũ về nhà để trả thù việc chồng đi chơi hộp đêm, vợ điếng người trước cảnh tượng xuất hiện vào sáng hôm sau

Cảnh tượng xuất hiện vào sáng ngày hôm sau hoàn toàn nằm ngoài khả năng tưởng tượng của người vợ.

Cuộc sống hôn nhân có muôn hình vạn trạng và cho dù là vợ hay chồng cũng khó tránh được những phút giây yếu lòng, nếu như không vượt qua được sẽ phải trả giá bằng chính hạnh phúc của gia đình mình.

Mới đây mạng xã hội Trung Quốc đã đăng tải tâm sự của một người vợ trẻ đang không biết làm gì để đối diện với việc mình đã gây ra trong lúc yếu lòng.

Nội dung tâm sự như sau:

"Tôi là Lưu Mai Mai, năm nay 30 tuổi. Khi còn trẻ tôi cũng là một phụ nữ xinh đẹp với thân hình nóng bỏng và khuôn mặt khả ái, nếu không có lẽ cũng chưa chắc đã thu hút được sự chú ý của chồng tôi bây giờ.

Chồng tôi là một người đàn ông giàu có, nhà anh cũng rất có điều kiện nên khi theo đuổi tôi, anh rất hào phóng, thường xuyên mua cho tôi rất nhiều quần áo túi xách hàng hiệu. 

Vì điều này mà bạn bè càng thêm ngưỡng mộ tôi. Để lấy được anh, tôi đã luôn cố tỏ vẻ dịu dàng của một cô gái hiền thục, cuối cùng anh cũng bị mê hoặc và kết hôn với tôi.

Tuy nhiên, điều tôi không ngờ là chồng mình thay lòng đổi dạ nhanh như vậy. 

Chưa đầy một tháng sau khi kết hôn, anh đã không về nhà, thậm chí còn nói dối tôi rằng đang làm thêm giờ ở công ty. Tôi thấy khó tin nên đã gọi điện hỏi thăm bạn bè thì được biết chồng mình thực chất là đến hộp đêm để ăn chơi trác táng.

Đưa bạn trai cũ về nhà để trả thù việc chồng đi chơi hộp đêm, vợ điếng người trước cảnh tượng xuất hiện vào sáng hôm sau-1Ảnh minh họa.

ÔNG ĂN CHẢ, BÀ ĂN NEM

Lúc đó tôi đang ăn tối với một vài người bạn, biết được việc này nên tâm trạng rất tồi tệ. Ăn xong mọi người rủ nhau đi hát nhưng tôi không có lòng dạ nào để đi cùng. Tôi định về nhà nhưng vì đã uống một chút rượu nên không thể lái xe, một người bạn là anh Cam nói sẽ đưa tôi về.

Trước đây anh Cam rất thích tôi, anh ta đẹp trai và giàu có nhưng không bằng chồng tôi bây giờ. Lúc trước tôi đã đắn đo lựa chọn giữa chồng mình và anh ta, cuối cùng tôi quyết định chọn chồng mình vì anh ấy giàu hơn.

Sau khi tôi kết hôn, anh Cam rất buồn. Tôi không ngờ lần này bạn mình lại gọi anh ta tới ăn tối cùng. Trên đường về tôi nhắm nghiền mắt, không ai nói với ai dù chỉ một câu. Đến cửa nhà, anh ta chuẩn bị về thì không biết ma xui quỷ khiến thế nào tôi lại kéo tay anh ta và nói hãy ở lại bên tôi, nói xong tôi không kìm được khóc nức nở.

Sau khi kể cho anh Cam nghe về chuyện của chồng mình, anh ta liên tục đưa khăn giấy và an ủi tôi đừng khóc. Vì một phút yếu lòng tôi đã tựa vào anh Cam, chúng tôi theo đà ngã trên ghế sô pha rồi anh ta bế tôi đi về phía phòng ngủ. Hôm nay chồng tôi sẽ không về nhà, anh ấy có thể đi hộp đêm chơi bời, còn tôi không thể đưa người đàn ông khác về nhà hay sao? Nghĩ tới việc mình đang trả thù chồng khiến tôi cảm thấy phấn khích và đã để mọi chuyện xảy ra theo tự nhiên.

Sau một đêm say sưa bên nhau, chúng tôi ngủ mê mệt nhưng khi thức dậy tôi không thấy anh Cam đâu, gọi mấy tiếng cũng không có ai trả lời.

Đưa bạn trai cũ về nhà để trả thù việc chồng đi chơi hộp đêm, vợ điếng người trước cảnh tượng xuất hiện vào sáng hôm sau-2Tôi mặc đồ lại rồi mở cửa ra ngoài. Nằm ngoài mọi tưởng tượng của tôi, chồng tôi, cha mẹ tôi và cả cha mẹ chồng đều đang ngồi trong phòng khách, cả chục con mắt đang nhìn chằm chằm vào tôi.

Chồng tôi tiến tới tát tôi một cái thật mạnh, bảo tôi vào mặc quần áo tử tế rồi hãy ra ngoài, còn mắng tôi là đồ xấu xa làm chuyện mất mặt.

Đầu óc tôi lúc này vô cùng trống rỗng, không biết chuyện gì đã xảy ra, mọi chuyện cứ như một giấc mơ, hai bên cha mẹ rất ít qua nhà tôi, tại sao ngày hôm nay họ lại cùng tới đây.

Đúng lúc này màn hình điện thoại di động của tôi trên đầu giường sáng lên. Đó là anh Cam nhắn tin đến, anh ta nói bây giờ chắc tôi đã gặp được mọi người trong phòng khách.

Khi đó tôi mới hiểu ra rằng chính anh ta đã chụp những tấm ảnh khiếm nhã trong lúc tôi ngủ rồi dùng điện thoại của tôi để gửi những tấm ảnh đó vào nhóm chat gia đình.

Thì ra anh ta vẫn thấy hận thù kể từ lúc tôi chọn lấy chồng tôi bây giờ. Anh ta luôn muốn tìm cơ hội trả thù, không ngờ có ngày tôi lại chủ động "cắn câu", chỉ vì không có được tôi nên anh ta nhất định sẽ không để tôi sống tốt.

Biết được sự thật này, tôi chỉ muốn mắng chửi anh ta nhưng khi liên lạc thì anh ta đã chặn số của tôi. Lúc này tôi thật sự khóc không ra nước mắt, vội vàng vào nhóm gia đình đọc tin nhưng không cách nào xóa được những tấm ảnh này.

Tôi không biết phải chống chế làm sao trước sự dồn hỏi của những người thân. Tôi đã cầu xin mọi người tha thứ song những ngày này quả là địa ngục với tôi. Tôi phải làm sao để giải quyết ổn thỏa chuyện này?"

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dua-ban-trai-cu-ve-nha-de-tra-thu-viec-chong-di-choi-hop-dem-vo-dieng-nguoi-truoc-canh-tuong-xuat-hien-vao-sang-hom-sau-162210108123301184.htm

bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.