Đưa con trai đi học, Meghan bị các phụ huynh khác nhận xét một câu khiến nữ Công tước câm nín

Ngôi trường mà vợ chồng Meghan lựa chọn cho con trai Archie có nhiều ưu điểm nổi bật.

Vào ngày đầu năm mới, truyền thông Mỹ đưa tin, con trai 2 tuổi của nhà Sussex đã bắt đầu đi học mẫu giáo. Đây là ngôi trường được nhiều người nổi tiếng sống ở California lựa chọn, có vị trí khá xa so với nơi ở của vợ chồng Meghan tại căn biệt thự triệu đô Montecito. Tuy nhiên, đây là ngôi trường vô cùng chất lượng.

Tại đây, bé Archie được dạy về EI (khả năng nhận thức, kiểm soát và đánh giá cảm xúc), chính niệm và cách trở nên tử tế cũng như cách chăm sóc môi trường. Theo nhiều nguồn tin, cả Harry và Meghan đều thường xuyên tự đưa con trai đến trường học. Mỗi lần họ đều mang theo cả hộp cơm trưa chuẩn bị sẵn cho con trai.

Đưa con trai đi học, Meghan bị các phụ huynh khác nhận xét một câu khiến nữ Công tước câm nín-1

Meghan được nhìn thấy đưa con đến trường vào năm ngoái.

Phụ huynh của một trong những bạn học cùng với bé Archie cho biết: "Harry thường đưa Archie đến lớp và đón về. Anh ấy có vẻ là một người cha tốt. Tất cả các phụ huynh đều thoải mái trong việc chào đón cặp đôi nhà Sussex, không có chuyện ồn ào, huyên náo nào cả. 

Và đối với những đứa trẻ khác, Archie cũng chỉ là một đứa trẻ giống chúng mà thôi. Họ không biết cha mẹ của cậu bé là người của hoàng gia và có lẽ sẽ không ai quan tâm - trừ khi Meghan là Công chúa Disney".

Có thể nói rằng, phụ huynh ở trường Archie không quan tâm Harry - Meghan là ai, họ là thành viên hoàng gia hay người nổi tiếng. Điều này chắc chắn đã khiến Meghan có đôi chút ngỡ ngàng vì nữ công tước luôn nghĩ bản thân là ngôi sao sáng, đi đến đâu cũng sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Tuy nhiên thực tế phũ phàng này khiến cô phải câm nín.

Việc nhà Sussex lựa chọn trường học cho Archie đã phản ánh phần nào sự chú trọng của Harry đối với môi trường tự nhiên và sức khỏe tinh thần cũng như niềm đam mê của Meghan đối với lòng trắc ẩn và sự quan tâm. 

Đưa con trai đi học, Meghan bị các phụ huynh khác nhận xét một câu khiến nữ Công tước câm nín-2

Vợ chồng Kate đưa hai con lớn đến trường Thomas's Battersea hồi tháng 9/2020.

Được biết trong ngôi trường Archie theo học, quy mô lớp rất nhỏ để đảm bảo chất lượng chăm sóc, ở đây có các khu vườn trồng cây ăn quả, có nhiều ong, bướm và chim. Các em nhỏ có thể gần gũi với thiên nhiên thông qua việc phụ giúp trồng và thu hoạch rau. Tại đây cũng dạy tiếng Tây Ban Nha, khiêu vũ, âm nhạc và biểu diễn sân khấu.

Trong khi đó, các bậc phụ huynh ở trường học của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte tại London cũng đã quen với việc nhìn thấy vợ chồng Công tước, Nữ công tước xứ Cambridge đưa đón con. 

Thậm chí, một bà mẹ cho biết họ không phải là những phụ huynh hấp dẫn nhất của trường. Người này nói với Daily Mail: "Không ai nhìn Kate khi cô ấy đến trường. Trường chúng tôi còn có một phụ huynh là người mẫu Victoria's Secret. Các ông bố chú ý đến cô ấy nhiều hơn".

Hoàng tử George và em gái Charlotte đang theo học tại trường tư thục nổi tiếng Thomas's Battersea. Có khả năng, em trai của các bé, Hoàng tử Louis, cũng sẽ được cho học tại đây khi đủ tuổi. Louis hiện học trường mầm non Willcocks - trường cũ của Charlotte.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dua-con-trai-di-hoc-meghan-bi-cac-phu-huynh-khac-nhan-xet-mot-cau-khien-nu-cong-tuoc-cam-nin-162220301133822390.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.