Đứa trẻ chết thảm dưới bánh xe tải, toàn bộ quá trình từ camera giám sát khiến mọi người ám ảnh nhưng dân mạng lại đồng cảm với tài xế

Sau khi sự việc xảy ra, tài xế xe tải đã gào khóc và nói rằng không hề cố ý. Mọi thứ xảy ra quá bất ngờ, đến khi phát hiện thì đã muộn màng.

Sau khi sự việc xảy ra, tài xế xe tải đã gào khóc và nói rằng không hề cố ý. Mọi thứ xảy ra quá bất ngờ, đến khi phát hiện thì đã muộn màng.

Vào ngày 15/10 vừa qua, một thảm kịch đau lòng xảy ra tại thị trấn Hậu Nhai, thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc khi một bé trai đã qua đời dưới bánh xe tải trong sự đau đớn tuyệt vọng của gia đình và hàng xóm. Được biết, thời điểm đó, bé trai cùng một bé gái đang chơi ở ngoài sân, thì bất ngờ có chiếc xe tải lùi vào và cảnh tượng không mong đã xảy ra. Sau khi phát hiện sự việc, đứa bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không thể qua khỏi. 

Đứa trẻ chết thảm dưới bánh xe tải, toàn bộ quá trình từ camera giám sát khiến mọi người ám ảnh nhưng dân mạng lại đồng cảm với tài xế-1
Sự việc sau đó được trình báo cho cảnh sát Đông Quan, khi theo dõi camera quan sát, những người lớn không khỏi rùng mình khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này. Vào thời điểm đó, đứa trẻ xấu số đang chơi cùng một đứa trẻ khác. Lúc này, có một chiếc xe tải màu xanh đã lùi xe vào, đứa trẻ bên cạnh sợ hãi đã kịp chạy đi, còn đứa trẻ xấu số vì đứng quay mặt lại không biết xe tải đang tiến về phía mình. 

Đứa trẻ chết thảm dưới bánh xe tải, toàn bộ quá trình từ camera giám sát khiến mọi người ám ảnh nhưng dân mạng lại đồng cảm với tài xế-2
Ngay lúc đó, mọi người xung quanh đều nhìn thấy tình hình và cố nhắc tài xế xe tải nhưng đã không kịp. Tài xế nhận ra anh đang làm gì đó sai trái nên đã nhanh chóng nhảy xuống xe chạy đến xem xét tình hình. Thật không may, đứa trẻ đã không thể qua khỏi khi đang trên đường đến bệnh viện. Tại sở cảnh sát, tài xế đã tự trách mình và đau khổ khi không hề hay biết có đứa trẻ đang chơi ở đó. Anh nói rằng mình hoàn toàn không cố ý. Hiện tại, tài xế đã bị giam giữ vì có liên quan đến tai nạn giao thông thảm khốc này. Vụ việc vẫn đang được điều tra. 

Sự việc sau đó đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là thảm kịch không ai mong muốn xảy ra, tuy nhiên hình ảnh đứa bé nằm dưới bánh xe khiến mọi người ám ảnh. Nhiều người đồng cảm với tài xế: “Mặc dù thực tế tài xế đã sai nhưng anh ta không hề hay biết, tôi mà là anh ta chắc cũng sẽ đau khổ như thế”, “Cũng là câu chuyện cũ, những đứa trẻ này cần phải được bảo vệ tuyệt đối, bố mẹ đừng nên thờ ơ với con như thế”,...

Theo Helino


đứa trẻ chết thảm

tai nạn giao thông

tai nạn xe tải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.