Được bạn trai đưa thẻ cho tiêu, cô gái phóng tay và kết đắng

Sự trở mặt của bạn trai khiến cô Hứa cảm thấy vô cùng tức giận. Cô cho rằng bạn trai tự đưa thẻ tín dụng cho mình, tỏ ra hào phóng nhưng thực ra lại là kẻ keo kiệt.

Trong chuyện yêu đương, vấn đề kinh tế luôn là chủ đề nhạy cảm, chỉ cần không khéo, chắc chắn sẽ có những chuyện không hay xảy ra. Mới đây, chia sẻ của cô Hứa, người Phúc Kiến, Trung Quốc, về câu chuyện tình yêu của mình đang gây được sự chú ý lớn của dư luận.

Theo cô Hứa, vài ngày trước là sinh nhật của cô, bạn trai cô đưa thẻ tín dụng của anh cho cô dùng, hi vọng cô sẽ mua được thứ mà mình thích. Thấy bạn trai hào phóng như vậy, cô Hứa vô cùng vui vẻ, liên tục dùng thẻ tín dụng của bạn trai để mua đồ.

Được bạn trai đưa thẻ cho tiêu, cô gái phóng tay và kết đắng-1Ảnh minh hoạ.

Nào ngờ, đến khi phải tất toán thẻ, bạn trai cô Hứa trở mặt, nói rằng chỉ nghĩ cô Hứa sẽ biết điều, tiêu tiền mua vài món quà, không nghĩ tới cô Hứa muốn lợi dụng, thanh toán hết sạch giỏ hàng của mình. Số tiền quá lớn, anh không thể thanh toán được.

Khi tin nhắn trừ tiền liên tục báo về điện thoại, anh còn tưởng có người lừa đảo. Bạn trai cô Hứa cũng cho biết thêm, lúc cô Hứa điên cuồng mua sắm, anh đang họp nên không ngăn kịp.

Sự trở mặt của bạn trai khiến cô Hứa cảm thấy vô cùng tức giận, cô cho rằng bạn trai tự đưa thẻ tín dụng cho mình, tỏ ra hào phóng nhưng thực ra lại là kẻ keo kiệt. Cô Hứa cũng mắng bạn trai 'không có tiền thì đừng giả vờ giàu có' vì bạn trai khẳng định sẽ đâm đơn kiện nếu cô không trả lại hàng.

Bức xúc, cô Hứa đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội, xem mọi người đứng về phía ai. Kết quả, rất nhiều người chỉ trích cô Hứa là kẻ tham tiền, hành xử quá đáng. Dù sao, trước khi tiêu tiền cũng nên nói trước với bạn trai, vừa thiếu tôn trọng bạn trai vừa tham lam, bao biện.

Theo Tri thức & Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/doi-song/duoc-ban-trai-dua-the-cho-tieu-co-gai-phong-tay-va-ket-dang-1796654.html

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.