Được mẹ đưa đi du lịch, bé gái 12 tuổi nhận thêm một mớ tiền, không ngờ rơi vào bẫy địa ngục do mẹ giăng ra

Người mẹ nhẫn tâm không bảo vệ con mình còn đẩy đứa trẻ vào tay kẻ đồi bại.

Trẻ em rất dễ bị tổn thương, vậy nên chúng luôn cần có sự bảo bọc, che chở của cha mẹ, người thân. Thế nhưng, còn gì đau đớn hơn khi chính người thân thiết, máu mủ ruột thịt ấy lại chỉ là những kẻ "đội lốt" người, đẩy bọn trẻ vào địa ngục. Người phụ nữ Adrienne Klein, 43 tuổi, sống ở Gulf Breeze, Florida, Mỹ, này là một trường hợp như thế, không những không bảo vệ con gái mà còn mang đứa trẻ đến "dâng" cho kẻ xấu.

Được mẹ đưa đi du lịch, bé gái 12 tuổi nhận thêm một mớ tiền, không ngờ rơi vào bẫy địa ngục do mẹ giăng ra-1

Chân dung người mẹ ác quỷ tự tay đẩy con mình vào địa ngục.

Vào năm ngoái, Klein đã bắt đầu qua lại với một người đàn ông trẻ Gesart Hoxha, 20 tuổi, đến từ Buford. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Klein đưa con gái 12 tuổi của mình ra làm "con mồi" cho Hoxha. 

Cả hai đã cùng góp tiền mua vé máy bay để Klein cùng với con gái 12 tuổi bay từ Texas đến quận Gwinnett, Georgia, để gặp Hoxha. Vì đi cùng mẹ nên cô bé nạn nhân không hề có chút nghi ngờ, chỉ làm theo những gì được chỉ bảo vì nghĩ rằng đây là chuyến du lịch đơn thuần. Sau đó, đứa trẻ được mẹ cho rất nhiều tiền để thuê khách sạn lưu trú nhưng không ngờ em lại rơi vào cái bẫy của 2 kẻ đồi bại. Sau khi gặp nhau, tên Hoxha đã lao vào tấn công tình dục bé gái.

Được mẹ đưa đi du lịch, bé gái 12 tuổi nhận thêm một mớ tiền, không ngờ rơi vào bẫy địa ngục do mẹ giăng ra-2

Các nhà điều tra cho biết trước đó, Hoxha và nạn nhân có trao đổi tin nhắn qua lại, nội dung bao gồm cả những bức ảnh đồi trụy. Tại nhà của gã đàn ông, cảnh sát tìm thấy một lượng lớn tiền mặt và nhiều hình ảnh nhạy cảm của cô con gái 12 tuổi của Klein. 

Cảnh sát địa phương cho biết họ đã tiến hành bắt giữ Klein và Hoxha. Bà mẹ 43 tuổi bị buộc tội dụ dỗ trẻ em vì mục đích không đứng đắn. Trong khi đó, Hoxha đang bị cáo buộc lạm dụng tình dục và cưỡng hiếp trẻ em, dụ dỗ trẻ em vì mục đích khiếm nhã, thuê/sử dụng trẻ vị thành niên tham gia thực hiện hành vi khiêu dâm. 

Đến hiện tại, cả hai hiện vẫn bị giam giữ ở 2 nơi khác nhau và chờ ngày ra tòa. Danh tính cũng như tình trạng của nạn nhân 12 tuổi được giữ kín trước truyền thông.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duoc-me-dua-di-du-lich-be-gai-12-tuoi-nhan-them-mot-mo-tien-khong-ngo-roi-vao-bay-dia-nguc-do-me-giang-ra-162220301143804005.htm

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.