Gã đàn ông giết cô gái rồi nhét vào vali, cảnh khệ nệ kéo thi thể và tiết lộ về nơi ở của sát nhân gây ám ảnh tột độ

Vào buổi sáng hôm xảy ra sự việc, nạn nhân vẫn nhắn tin với nhóm làm việc rất bình thường nhưng lại không xuất hiện ở công ty và cũng mất liên lạc.

Trang Sina đưa tin, hôm 11/10 vừa qua, một cô gái 28 tuổi sống một mình ở một khu dân cư tại Trường Ninh, Thượng Hải (Trung Quốc) đã bất ngờ mất tích. Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát xác nhận cô gái đã bị sát hại, thi thể bị gã sát nhân nhét vào vali mang đến Vô Tích, cách hiện trường 150km để phi tang.

Theo lời kể của đồng nghiệp, vào buổi sáng hôm xảy ra sự việc, nạn nhân vẫn nhắn tin với nhóm làm việc rất bình thường nhưng lại không xuất hiện ở công ty và cũng mất liên lạc. Cảm thấy có chuyện bất ổn, phía công ty đã cử vài người đến nhà cô gái kiểm tra tình hình. 

Gã đàn ông giết cô gái rồi nhét vào vali, cảnh khệ nệ kéo thi thể và tiết lộ về nơi ở của sát nhân gây ám ảnh tột độ-1



Không ngờ khi đến nơi, mọi người phát hiện cửa nhà của cô gái không khóa, túi xách và máy tính thì vương vãi ngay trước nhà. Sau khi tìm kiếm xung quanh không thấy cô gái đâu, các đồng nghiệp đã nhanh chóng báo cảnh sát.

Kiểm tra camera theo dõi ở khu dân cư, cảnh sát phát hiện ra buổi sáng hôm đó cô gái có đi xuống dưới nhà một lúc rồi trở lên nhà. Đến gần 2 giờ trưa, một người đàn ông khả nghi đeo khẩu trang bỗng xuất hiện, phía sau hắn kéo theo một chiếc vali.

Nhìn vào bước đi của hắn, mọi người có thể nhận ra rằng chiếc vali mà hắn kéo đi rất nặng nề, khiến cho hắn di chuyển khó khăn. Một người hàng xóm nhớ lại từng chạm trán gã này vào thời điểm đó, ông cảm thấy gã đàn ông này rất kỳ quái, vì thời tiết khá mát mẻ nhưng hắn cứ liên tục lau mồ hôi, mặt thì đỏ bừng lên như tôm luộc. 

Gã đàn ông giết cô gái rồi nhét vào vali, cảnh khệ nệ kéo thi thể và tiết lộ về nơi ở của sát nhân gây ám ảnh tột độ-2

Sau khi đoạn video về người đàn ông khệ nệ kéo vali lan truyền trên mạng cùng thông tin về cô gái sống tại cộng đồng mất tích, nhiều cư dân mạng đã đồn đoán rằng chiếc vali mà tên kia kéo đi thực chất chính là vali chứa thi thể của cô gái xấu số.

Đến ngày 13/10, cảnh sát Thượng Hải đưa ra thông báo xác nhận rằng, cô gái trẻ mất tích đã bị sát hại, thi thể bị tên sát nhân cho vào vali và được tìm thấy tại Vô Tích. Tên sát nhân cũng đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo tìm hiểu, tên sát nhân và cô gái là hàng xóm của nhau, hắn sống ở ngay tòa nhà đối diện. Phóng viên địa phương đến hiện trường tìm hiểu thì phát hiện ra tên sát nhân vô tình lại sống ở tầng 2, cùng tầng với nạn nhân.

Điều ớn lạnh nhất chính là khoảng cách giữa 2 tòa nhà chỉ khoảng hơn 10 mét. Đứng từ ban công nhà tên sát nhân có thể hoàn toàn nhìn thấy rõ mọi thứ trong phòng ngủ của nạn nhân.

Có vẻ như tên sát nhân từ lâu đã âm thầm yêu thích và theo dõi nạn nhân. Nhiều hàng xóm của nạn nhân nói rằng từng thấy gã này lởn vởn ở tòa nhà của họ, có lần còn lên gõ cửa nhà cô gái nhưng không được cô trả lời.

Gã đàn ông giết cô gái rồi nhét vào vali, cảnh khệ nệ kéo thi thể và tiết lộ về nơi ở của sát nhân gây ám ảnh tột độ-3
Kẻ sát nhân cũng sống ở tầng 2 nhưng trong tòa nhà đối diện với nơi ở của nạn nhân.

Trước ngày xảy ra vụ án, một người đã nhìn thấy tên này đi lang thang và ngồi ở hành lang tòa nhà, có vẻ khả nghi. Ông không ngờ được rằng hắn ta lúc ấy đang lên kế hoạch tàn độc vào ngày hôm sau.

Dựa vào lời khai của người đồng nghiệp, khoảng 8 giờ sáng cô gái vẫn nhắn tin cho họ bình thường, đến gần 2 giờ trưa thì tên sát nhân kéo vali khỏi hiện trường. Điều này đã làm cho mọi người dấy lên suy đoán rằng trước khi chết, nạn nhân đã bị gã biến thái bắt giữ và hành hạ suốt 5-6 tiếng đồng hồ.

Hiện tại cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc và chưa có thông báo chi tiết về cái chết của nạn nhân.

(Nguồn: Sina)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ga-dan-ong-giet-co-gai-roi-nhet-vao-vali-canh-khe-ne-keo-thi-the-va-tiet-lo-ve-noi-o-cua-sat-nhan-gay-am-anh-tot-do-162211610153654558.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.