Gái gọi bật mí sốc sở thích tình dục của bác sĩ, luật sư, thợ sửa ống nước...

Amanda Goff, người dùng nghệ danh là Samantha X khi hành nghề gái gọi đã tiếp vô số khách hàng làm đủ mọi ngành nghề khác nhau từ luật sư, bác sĩ,

Amanda Goff, người dùng nghệ danh là Samantha X khi hành nghề gái gọi đã tiếp vô số khách hàng làm đủ mọi ngành nghề khác nhau từ luật sư, bác sĩ, nhân viên ngân hàng, cho đến thợ sửa ống nước, công nhân xây dựng... và thậm chí, người nổi tiếng.

Gái gọi bật mí sốc sở thích tình dục của bác sĩ, luật sư, thợ sửa ống nước...-1Amanda Goff dùng nghệ danh là Samantha X khi hành nghề gái gọi 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Mirror, Amanda Goff, 44 tuổi, hành nghề gái gọi trong 6 năm đã tiết lộ thói quen và sở thích tình dục của các khách hàng theo từng ngành nghề khác nhau. Theo gái gọi này, những gì đàn ông làm để kiếm sống nói lên rất nhiều về những gì họ sẽ làm ở trên giường. Dưới đây là đánh giá của Amanda Goff về thói quen và sở thích tình dục của các khách hàng của cô theo ngành nghề.

Gái gọi bật mí sốc sở thích tình dục của bác sĩ, luật sư, thợ sửa ống nước...-2Cô hành nghề trong 6 năm và đã tiếp những khách hàng ở nhiều ngành nghề khác nhau

Luật sư: Theo Amanda, luật sư thường yêu cầu một đêm "phóng túng" và có khuynh hướng tình dục "lập dị, khác biệt". Các luật sư thường là những người thích kể chuyện và luôn có những câu chuyện hay ho và ăn mặc chỉnh tề.

Bác sĩ: Gái gọi 44 tuổi cho biết, bác sĩ là những người khá phức tạp nhưng lại dễ yêu, họ có những câu chuyện rất hấp dẫn và thường thực hiện màn dạo đầu rất tốt. 

Nhân viên ngân hàng: Amanda không dành nhiều lời khen cho nhân viên ngân hàng. Cô nói rằng, họ giống các luật sư nhưng quyến rũ và hài hước hơn. Chuyện tình dục của nhân viên ngân hàng cũng thường không được như ý vì họ thường uống quá nhiều rượu.

Gái gọi bật mí sốc sở thích tình dục của bác sĩ, luật sư, thợ sửa ống nước...-3

Kế toán: Gái gọi cho biết, các kế toán dường như muốn thêm chút gia vị vào cuộc sống "khô khan, tẻ nhạt" của họ bằng cách "vui vẻ" với nhiều gái gọi cùng một lúc. Họ ngọt ngào và khiêm tốn nhưng không thích nói về thuế.

Các nhân viên công nghệ thông tin: Theo Amanda, những khách hàng này của cô có đôi tay rất "điêu luyện". Họ là khách hàng thường xuyên nhất của cô. "Đừng hỏi họ về công việc vì có nguy cơ họ sẽ thao thao bất tuyệt với bạn. Họ thích một cái ôm, màn dạo đầu và hương thơm", cô nói.

Công nhân xây dựng và thợ sửa ống nước: Amanda cho biết, đây là những "chuyên gia" trong phòng ngủ và họ rất quyến rũ. Công nhân xây dựng và thợ sửa ống nước cũng được đánh giá là những người trung thực và những khách hàng của cô đều độc thân vì "không tin vào sự lừa dối". Tuy nhiên, những khách hàng này thường không ở lại lâu và mặc dù cố gắng thực hiện màn dạo đầu chỉn chu thì họ vẫn lâm trận quá nhanh do "quá phấn khích" khi họ nhìn thấy một người phụ nữ khỏa thân.

Người nổi tiếng: Samantha không thích những vị khách là người nổi tiếng và thậm chí xem họ là những khách hàng "tồi nhất". Cô cho biết họ thường bị trầm cảm, thiếu tự nhiên và bất an.  "Đúng như những gì họ nói: tình dục không bao giờ giống như trong phim", cô nói thêm.

Theo Dân Việt


sở thích tình dục

gái gọi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.