Ghen ngược, bồ nhí của chồng sát hại vợ và hai con nhỏ rồi đốt nhà phi tang

Kẻ thủ ác đã ra tay sát hại cả một gia đình rồi thản nhiên thừa nhận hành vi độc ác của mình, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Kẻ thủ ác đã ra tay sát hại cả một gia đình rồi thản nhiên thừa nhận hành vi độc ác của mình, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Vụ thảm án xảy ra tại tại huyện Ak-Dovurak, thuộc khu vực Tuva, nước Nga. Vào hôm xảy ra sự việc, chị Ruzanna Shvarts, 25 tuổi cùng em gái đến thăm nhà tình nhân Vladislav Saaya. Khi họ đang uống rượu thì người vợ tên Lilia cùng các con trở về.

Cô vợ và bồ nhí bắt đầu cãi lộn và mọi thứ nhanh chóng biến thành một cuộc chiến. Sau đó, Ruzanna đã đâm chết hai vợ chồng, dìm chết cô con gái Darimaa, 6 tuổi và Aisel, 4 tuổi trong phòng tắm. Để che giấu tội ác, hung thủ đã phóng hỏa thiêu rụi căn hộ.

 

Anh Vladislav, chị Lilia và 2 đứa con nhỏ bị nhân tình của người chồng sát hại dã man.

Con gái đầu của đôi vợ chồng Aiza, 12 tuổi, không có nhà ở thời điểm đó nên may mắn thoát nạn. Sau thảm kịch cả gia đình bị sát hại, cô bé đã trở thành trẻ mồ côi khiến những người xung quanh không khỏi xót xa.

Vụ án đã gây chấn động cả thị trấn nhỏ vào thời điểm bấy giờ. Một người bạn giấu tên của gia đình nạn nhân đã rất ngạc nhiên khi biết "người đàn ông đáng kính này" lại có tình nhân bên ngoài. Cô này cho biết anh chồng 35 tuổi đã có bằng đại học, là một chuyên gia kinh tế, vợ làm kế toán và quản lý kho.

"Vladislav Saaya là người đàn ông của gia đình mẫu mực chứ không phải kiểu sẽ yêu đương vụng trộm. Anh ấy gần như chưa say xỉn bao giờ", người bạn này chia sẻ.

Đám tang của 4 người trong cùng một gia đình khiến dân chúng không khỏi xót xa.

Một người dân địa phương cho biết, cô bồ nhí là "một cô gái xinh đẹp, rạng rỡ", xuất thân từ một gia đình tốt và cô này có một cậu con trai 3 tuổi. Không rõ người đàn ông bị cô sát hại có phải cha đứa bé hay không.

Thống đốc khu vực, ông Sholban Kara-ool đã bày tỏ sự khiếp sợ về vụ giết người và kêu gọi bảo vệ trẻ em khỏi "sự điên rồ của người lớn". Ông đã ra lệnh để tang cho các nạn nhân một ngày. "Tôi cảm thấy nghẹn ngào. Thật xót xa cho những đứa trẻ bị sát hại tàn bạo ngay tại ngôi nhà của mình. Tôi cũng rất xót cho người mẹ trẻ, người đứng lên bảo vệ hạnh phúc của gia đình mình. Thật đáng tiếc khi người chủ gia đình lại không cứu được bản thân và những người thân yêu. Tất cả người dân Tuva đều tiếc thương cho những đứa trẻ vô tội này", thống đốc chia sẻ.

Chân dung kẻ thủ ác Ruzanna Shvarts, nhân tình của anh Vladislav.

Một nguồn tin của cảnh sát cho biết, họ đang điều tra xem liệu cô em gái 19 tuổi của Shvarts, Melina có dính líu đến vụ án hay không. Cô này khẳng định đã rời khỏi căn hộ khi vụ cãi lộn nổ ra. Đến lúc quay lại, chị gái cô đã đâm chết anh Vladislav, chị Lilia và sát hại cả con họ. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục thẩm vấn các nghi can và điều tra vụ án.


Theo Khám Phá 


bồ nhí

ghen ngược

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.