Hàng xóm nhắn tin phàn nàn làm "chuyện ấy" quá ồn, chồng phát hiện bí mật động trời của vợ

Những vụ phát hiện vợ/chồng mình ngoại tình luôn diễn ra trong hoàn cảnh hết sức éo le và câu chuyện dở khóc dở cười dưới đây cũng là một tình huống như thế.

Những vụ phát hiện vợ/chồng mình ngoại tình luôn diễn ra trong hoàn cảnh hết sức éo le và câu chuyện dở khóc dở cười dưới đây cũng là một tình huống như thế. Một người chồng sống tại Trung Quốc đã phát hiện ra chuyện vợ mình ngoại tình theo cách không tưởng.

Theo đó, một người hàng xóm tên Lin những ngày gần đây luôn cảm thấy rất khó chịu và bực bội khi căn hộ bên cạnh phát ra tiếng ồn vào ban đêm. Do buổi tối tĩnh mịch, những âm thanh dù là nhỏ nhất cũng có thể lọt vào tai nên anh Lin nghe rất rõ căn hộ bên cạnh có tiếng đàn ông và phụ nữ đang "ân ái". Mặc dù đó là chuyện riêng tư nhưng cặp vợ chồng kia không hề giữ ý, liên tục phát ra tiếng kêu nhạy cảm, ảnh hưởng không nhỏ tới giấc ngủ và tinh thần của anh Lin.

Hàng xóm nhắn tin phàn nàn làm chuyện ấy quá ồn, chồng phát hiện bí mật động trời của vợ-1Anh Lin quyết định nhắn tin cho hàng xóm sau khi bị làm phiền bởi những tiếng động nhạy cảm (Ảnh minh họa)

Sau nhiều ngày chuyện này lặp lại, anh Lin cảm thấy vô cùng tức giận nên hôm 15/10, anh đã quyết định lên mạng xã hội WeChat, nhắn tin cho người chồng của nhà hàng xóm, nhẹ nhàng khuyên bảo cặp đôi này nên giữ ý tứ hơn khi làm "chuyện ấy", tránh làm phiền tới những người xung quanh.

"Tôi xin lỗi khi phải nói điều này nhưng vợ chồng bạn có thể nhỏ tiếng hơn khi làm "chuyện ấy" vào ban đêm không? Tôi không tài nào ngủ được. Đặc biệt là đêm qua ấy", anh Lin nhắn tin góp ý.

Lúc này, người chồng tên Ji vô cùng sửng sốt khi nhận được tin nhắn từ anh Lin. Vốn dĩ những ngày đó, anh Ji đang đi công tác ở thành phố khác, không hề có ở nhà. Hóa ra, những tiếng ồn mà anh Lin nghe được là do vợ của anh Ji ngoại tình, dẫn người đàn ông khác về nhà để quan hệ. 

Nhờ tin nhắn phàn nàn của anh Lin mà anh Ji phát hiện ra bí mật động trời của vợ. Người chồng này chỉ biết nhắn tin xin lỗi anh Lin, sau đó tức tốc trở về nhà để vạch trần sự phản bội của vợ. 

Không rõ sau đó, kết cục của cặp vợ chồng này thế nào. Tuy nhiên, câu chuyện trên đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy tiếc cho anh Ji khi bị vợ "cắm sừng", một số người khác lại trêu đùa anh Ji nên cảm ơn anh Lin vì nhờ đó mà phát hiện sự gian dối của vợ.

"Vậy mới nói chúng ta nên đối xử tốt với hàng xóm, vì trong nhiều trường hợp hàng xóm chính là người giúp đỡ tốt nhất", "Cảm giác khi đang đi công tác mà có người bảo vợ mình đang làm "chuyện ấy" với kẻ khác, chắc chắn rất đau lòng", "Cái này gọi là ăn vụng mà không biết chùi mép, đã ngoại tình lại còn to tiếng, người vợ xứng đáng nhận kết cục này"..., cư dân mạng bàn tán.

Theo Khampha


vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.