Họng con trai phồng rộp, mẹ sốc khi biết con bị cô giáo mầm non trừng phạt uống nước sôi

Ngay sau khi sự việc phát tác, giáo viên mầm non này đã bị đình chỉ công tác ngay lập tức.

Ngay sau khi sự việc phát tác, giáo viên mầm non này đã bị đình chỉ công tác ngay lập tức.

Sự việc xảy ra tại một trường mầm non thuộc thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một giáo viên mầm non đã gặp phải rắc rối lớn sau khi cô bắt học sinh của mình phải chịu phạt bằng cách uống nước sôi.

Theo đó, người phụ nữ họ Li, mẹ của nạn nhân kể lại rằng, một hôm, con trai cô đi học về trong tình trạng rất mệt mỏi và có chút sợ hãi. Cậu bé từ chối ăn tối và nói rằng cổ họng mình bị đau rát, không muốn ăn uống gì cả. Lo lắng cho sức khỏe của con, ngày hôm sau, cô Li đã đưa con tới bệnh viện kiểm tra. Tại đây, bác sĩ nói rằng cổ họng cậu bé bị sưng và phồng rộp như bị bỏng, đó cũng là nguyên nhân khiến cậu bị khó nuốt.

Lúc này, cô Li mới hỏi con trai tại sao cổ họng lại bị như vậy và nhận được câu trả lời vô cùng kinh hoàng. Cậu bé trong độ tuổi mầm non kể lại rằng, do cậu bé nói chuyện với các bạn trong lớp nên đã bị cô giáo phạt bằng cách ép uống nước sôi.

hong con trai phong rop, me soc khi biet con bi co giao mam non trung phat uong nuoc soi - 1

Bé trai bị cô giáo mầm non ép uống nước sôi (Ảnh cắt từ clip).

Do cậu bé không thể uống nhanh nên đã bị cô giáo phạt uống tận 4 cốc. Trong khi đó, 4 người bạn khác của em cũng bị cô giáo phạt uống mỗi người một cốc nước sôi.

Ngay sau đó, cô Li đã tới trường mầm non, nơi con theo học để phản ánh sự việc, đồng thời thông báo với cảnh sát. Cảnh sát địa phương đã tìm thấy đoạn clip ghi lại hình ảnh vị giáo viên này ép 5 học sinh uống nước sôi để làm bằng chứng xác thực tính nghiêm trọng của sự việc.

Cô giáo mầm non này đã xin lỗi gia đình của 5 em học sinh, tuy nhiên không được chấp nhận. Sau đó, trường mầm non đã đình chỉ công tác vị giáo viên này. Tuy nhiên, phía nhà trường lại nhiều lần từ chối cung cấp cho cảnh sát và báo chí về giấy chứng nhận hành nghề của giáo viên này, làm dấy lên nghi ngờ cô này chưa hề có giấy phép giảng dạy.

Sự việc trên xảy ra đã khiến rất nhiều bậc phụ huynh cảm thấy hoang mang và lo sợ khi tình trạng bạo hành trẻ em tại các trường học, đặc biệt là trường mầm non, đang diễn ra với tần suất và độ nghiêm trọng ngày càng lớn. Trước đó, hồi tháng 4, một giáo viên mầm non khác tại Trung Quốc cũng đã bị bắt sau khi cô này kéo một bé trai 4 tuổi vào phòng tắm hơi của nhà trường, khiến cậu bé bị bỏng nặng khắp cơ thể.



Theo Khám Phá


phạt học sinh

bạo hành học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.