Indonesia: Lở vách đá trên quốc lộ khiến 16 người thương vong

Một vụ lở đất đá nghiêm trọng xảy ra trên đường quốc lộ ở tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia khiến 16 người thương vong.

Cơ quan Quản lý Thảm họa Quốc gia Indonesia hôm nay (4/2) cho biết vụ lở đất xảy ra hôm 3/2 khi một vách đất đá bên đường bất ngờ đổ ập xuống các phương tiện giao thông đang bị ùn tắc trên đường cao tốc quốc gia Tarutung - Sibolga ở huyện Tapanuli thuộc tỉnh Bắc Sumatra.

Indonesia: Lở vách đá trên quốc lộ khiến 16 người thương vong-1Vụ lở vách đất đá khiến 16 người thương vong ở Indonesia (Ảnh: Antara)

Trong số các nạn nhân có 3 người thiệt mạng đều thuộc một gia đình gồm vợ, chồng và đứa con nhỏ 1 tuổi đang trong xe ô tô. Chiếc xe chở họ đã bị đất đá rơi trúng, hất văng xuống sông.

Vụ lở vách đất đá còn khiến 6 người bị thương nặng, 7 người khác bị thương nhẹ; 1 ngôi nhà cùng một số xe buýt, xe tải và xe máy bị hư hại. Nhiều hành khách sống sót vì kịp thoát khỏi xe trước khi đất đá đổ xuống đường quốc lộ.

Indonesia đang trong mùa mưa và một số khu vực đang phải hứng chịu các trận lũ lụt, lở đất.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-gioi/indonesia-lo-vach-da-tren-quoc-lo-khien-16-nguoi-thuong-vong-post1075671.vov

sạt lở đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.