Khoảnh khắc cậu bé 9 tuổi lao vào đỡ em trai 11 tháng tuổi rơi từ trên bàn xuống trong tích tắc

May mắn thay đứa trẻ đã được anh trai 9 tuổi lao vào đỡ kịp thời nếu không đứa trẻ có thể bị thương nặng.

May mắn thay đứa trẻ đã được anh trai 9 tuổi lao vào đỡ kịp thời nếu không đứa trẻ có thể bị thương nặng.

 Theo ABC, Tila Levi, 35 tuổi, mẹ của 5 đứa con, đang thay tã cho con trai Eitan 11 tháng tuổi thì bị phân tâm bởi Zion, con trai 6 tuổi hỏi cách làm bài tập. Levi quay người đi thì bé Eitan lăn từ bàn cao khoảng một mét xuống đất.


Clip ghi lại sự việc.

May mắn thay, ngay trước khi Eitan bị ngã đập đầu xuống đất thì anh trai 9 tuổi Joseph lao ra đỡ được em, Eitan chỉ bị đập chân xuống đất. Levi cho biết Eitan không sao, nhưng Joseph "run rẩy" và "ngạc nhiên" vì có thể đỡ được cậu em nặng gần 14 kg.

Khi đó, Joseph không ở trong phòng ngủ của Eitan mà chỉ tình cờ đi ngang qua. Cậu bé nói với mẹ cảm thấy "thiên thần đã giúp mình" vì không ngờ có thể cứu được em bé. 

cứu em bé
Em bé 11 tháng tuổi may mắn được cứu.

Hình ảnh trên được quay từ ngày 29/9 nhưng phải đến sau ngày bầu cử Mỹ 8/11, Levi mới quyết định đăng lên Facebook với hy vọng "phụ huynh nên trân trọng từng giây phút bên con cái. Chúng ta được trải nghiệm điều kỳ diệu xảy ra mỗi ngày", cô viết.

Người nhà gọi Joseph là anh hùng vì đã cứu em trai. Ông bà muốn mua quà thưởng cháu "vì lòng dũng cảm" nhưng cậu bé từ chối, nói rằng cứu được Eitan "là đủ" với mình. 

"Tôi muốn nhắn nhủ tới các bậc phụ huynh: Hãy yêu thương con cái", Levi nói. "Hãy bảo vệ chúng hết sức mình. Cuối ngày, chỉ trong một giây thôi, vạn sự khó lường".

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.