Khoảnh khắc Công nương Diana bị Thái tử Charles đối xử phũ phàng giữa chốn đông người hé lộ sự thật đầy chua chát

Đoạn video ghi lại cách hành xử đầy phũ phàng của Thái tử Charles dành cho Công nương Diana đã khiến nhiều người xót xa.

Một đoạn clip ngắn với tiêu đề: "Cảm thấy xót xa cho Công nương Diana" đã được chia sẻ và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội TikTok, nhận về gần 8 triệu lượt xem và hơn 1,1 triệu lượt yêu thích.

Clip chỉ vẻn vẹn 9 giây nhưng đã khiến người xem cảm thấy thương thay cho số phận của Công nương Diana khi phải sống trong cuộc hôn nhân bất hạnh. Đoạn clip cho thấy, Thái tử Charles và Công nương Diana đang tham dự một sự kiện với đám đông khổng lồ vây quanh.

Trong lúc Thái tử Charles vừa đi vừa nói chuyện với một khách mời thì Công nương Diana đang dừng lại và ngước nhìn điều gì đó, bà nở một nụ cười vui vẻ. Tuy nhiên, đúng lúc ấy, Thái tử Charles tiến lên phía trước và đụng mạnh vào người Công nương Diana, khiến bà bị đẩy ra một khoảng cách khá xa.

Khoảnh khắc Công nương Diana bị Thái tử Charles đối xử phũ phàng giữa chốn đông người hé lộ sự thật đầy chua chát-1Khoảnh khắc khiến nhiều người cảm thấy xót xa cho cố Công nương Diana.

Khoảnh khắc Công nương Diana bị Thái tử Charles đối xử phũ phàng giữa chốn đông người hé lộ sự thật đầy chua chát-2Thái tử Charles không hề để tâm xem vợ mình như thế nào.

Lúc này, gương mặt của Vương phi xứ Wales biểu lộ sự sững sờ và choáng váng, bà quay lại nhìn chồng với con mắt kinh ngạc. Trong khi đó, Thái tử Charles đưa tay ra đỡ vợ một cách hời hợt và ông vẫn tiếp tục quay sang tương tác với vị khách mời đi bên cạnh.

Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử lạnh nhạt, thiếu tình cảm của Thái tử Charles dành cho Công nương Diana, khi cả hai vẫn đang là vợ chồng chính thức. Họ cho rằng, đáng lẽ trong trường hợp đó, Thái tử nước Anh cần nói lời xin lỗi vợ và xem bà có bị làm sao hay không thay vì chỉ mải giữ phép lịch sự với người khác.

Thái tử Charles cũng bị lên án là không dành nổi một ánh mắt quan tâm và tình cảm yêu thương dành cho vợ mình trong trường hợp này. Ông cũng không hề tỏ ra lo lắng hay ăn năn vì đã va phải vợ mình trước sự chứng kiến của nhiều người. Có thể thấy rõ rằng, Công nương Diana không hề có được tình yêu trọn vẹn của chồng trong cuộc hôn nhân này.

Khoảnh khắc Công nương Diana bị Thái tử Charles đối xử phũ phàng giữa chốn đông người hé lộ sự thật đầy chua chát-3Thái tử Charles và Công nương Diana không hề hạnh phúc trong cuộc hôn nhân gượng ép.


Một số bình luận của người dùng mạng: "Nếu Công nương Diana không bước vào cuộc hôn nhân bất hạnh ấy, bà có lẽ đã sống hạnh phúc hơn"; "Khi cuộc hôn nhân không có tình yêu, người phụ nữ luôn chịu thiệt thòi nhất"; "Với một người hoàn mỹ như Công nương Diana đáng lẽ bà nên có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với người đàn ông xứng đáng"...

Và quả thật về sau, cặp đôi đã đường ai nấy đi khiến báo giới tốn biết bao giấy mực. Cuối cùng, Thái tử Charles lại tái hôn với chính mối tình từng bị gia đình cấm cản, khiến ông không thể rời xa, đó chính là bà Camilla. Hiện nay cặp đôi đang sống hạnh phúc bên nhau trong khi cố Công nương Diana đã qua đời trong vụ tai nạn xe hơi thảm khốc năm 1997.

Chính vì sự ra đi đột ngột và đầy tang thương của Vương phi xứ Wales mà cho đến nay, những người hâm mộ hoàng gia trên khắp thế giới vẫn không thôi nhớ đến bà, một người đúng với câu nói "hồng nhan bạc phận". 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoanh-khac-cong-nuong-diana-bi-thai-tu-charles-doi-xu-phu-phang-giua-chon-dong-nguoi-he-lo-su-that-day-chua-chat-222022123222450209.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.