Kinh hãi khoảnh khắc bé gái chới với giữa bể bơi, người lớn chậm vài giây là day dứt cả đời

Khoảnh khắc đứa trẻ ngã nhào xuống nước và vẫy vùng khiến bất kỳ ai xem cũng thấy thót tim.

Mới đây, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy khoảnh khắc thót tim khi một bé gái suýt chết đuối ở ngay trong bể bơi của gia đình. Nếu không có người lớn ở đó, không ai tưởng tượng được chuyện tồi tệ gì sẽ xảy ra. Cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn video để cảnh tỉnh các gia đình về sự an toàn của trẻ trong bất kỳ tình huống nào.

Khoảnh khắc bé gái chới với suýt chết đuối dưới hồ bơi của gia đình

Đoạn video dài chưa đầy 1 phút cho thấy cảnh bé gái chưa biết đi (không rõ danh tính và tuổi) bò đến gần bể bơi. Đứa trẻ dường như không biết bể bơi rất sâu nên đưa chân định trèo xuống nghịch nước. Khoảnh khắc đứa trẻ ngã nhào xuống nước và vẫy vùng khiến bất kỳ ai xem cũng thấy thót tim.

Kinh hãi khoảnh khắc bé gái chới với giữa bể bơi, người lớn chậm vài giây là day dứt cả đời-1Kinh hãi khoảnh khắc bé gái chới với giữa bể bơi, người lớn chậm vài giây là day dứt cả đời-2
May mắn sau đó, một người đàn ông dường như là cha em bé lao từ trong nhà ra nhảy xuống hồ bơi bế con lên. Anh này có vẻ cũng được phen "hú vía", vừa bế con lên đã ôm vào lòng và hôn vào má để trấn an con, vừa thở phào nhẹ nhõm.

Đoạn video được đăng tải lên Youtube đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người để lại bình luận tỏ ra sợ hãi với khoảnh khắc bất ngờ này.

Một người dùng nói: "Chuyện này có thể đã kết thúc một cách tồi tệ. Dù sao thì đứa bé thật may mắn khi có người lớn ở đó".

Kinh hãi khoảnh khắc bé gái chới với giữa bể bơi, người lớn chậm vài giây là day dứt cả đời-3
"Đây là lý do tại sao các hồ bơi lộ thiên là mối nguy hiểm đối với trẻ em và các cánh cổng, rào chắn cũng như các biện pháp an toàn cần được áp dụng", một người bình luận.

Một người khác bày tỏ cảm xúc: "Những video như thế này luôn khiến tôi căng thẳng. Rất vui khi bố em bé đã ở đó để cứu con kịp thời".

Những người khác đề nghị gia đình nên làm hàng rào xung quanh hồ bơi cũng như dạy bơi cho em bé. Một người bình luận: "Sẽ khôn ngoan hơn nếu gia đình dạy cô bé cách bơi". Người khác tỏ ý mỉa mai: "Thật thông minh khi có một hồ bơi mà không có hàng rào xung quanh".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kinh-hai-khoanh-khac-be-gai-choi-voi-giua-be-boi-nguoi-lon-cham-vai-giay-la-day-dut-ca-doi-162212910103751271.htm

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.