Lái xe ban đêm thấy chiếc thùng rác giữa đường, người phụ nữ phát hiện âm mưu ẩn phía sau, dân mạng chia sẻ rần rần vì quá nguy hiểm

Một sự việc tưởng chừng đơn giản và tình cờ thật ra lại là kế hoạch nguy hiểm do kẻ xấu sắp xếp từ trước mà ít ai có thể ngờ đến.

Izzy Boyle - một cô gái trẻ 22 tuổi ở Anh đã đăng tải một video lên mạng xã hội kể lại trải nghiệm thót tim gần đây của mình và thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. 

Izzy cho biết cách đây vài ngày, cô đã lái xe một mình ban đêm ở khu vực Peckham, miền nam London. Khi đang đi giữa một con phố nhỏ, Izzy thấy một chiếc thùng rác màu xanh có bánh xe chắn mất lối đi của mình. Để tiếp tục lưu thông, cô phải xuống xe để di chuyển chiếc thùng rác vào lề đường. 

Lái xe ban đêm thấy chiếc thùng rác giữa đường, người phụ nữ phát hiện âm mưu ẩn phía sau, dân mạng chia sẻ rần rần vì quá nguy hiểm-1Cô gái trẻ lái xe một mình lúc khoảng 2 giờ sáng trên con phố khá vắng vẻ

Bản thân Izzy chỉ cho rằng chiếc thùng rác bị trật bánh hoặc có ai đó vô ý để giữa đường mà thôi nên không hề suy nghĩ nhiều. Nhưng khi vừa đóng cửa xe, cô đã ngay lập tức biết được sự việc không hề đơn giản như thế. 

Một nhóm người trông vô cùng khả nghi đã xông ra từ một con ngõ nhỏ bên cạnh. Chúng đã đứng rình sẵn Izzy và không chần chừ lao về phía cô. Hóa ra việc đặt thùng rác giữa đường chắn lối đi là để lừa cô đi xuống xe. Quá sợ hãi trước tình huống bất ngờ, Izzy nhanh chóng chạy ngay lại vào xe của mình và cố lách qua chiếc thùng rác rồi chạy thẳng.

Lái xe ban đêm thấy chiếc thùng rác giữa đường, người phụ nữ phát hiện âm mưu ẩn phía sau, dân mạng chia sẻ rần rần vì quá nguy hiểm-2Không ai ngờ một việc ngỡ đơn giản lại là cái bẫy nguy hiểm do kẻ xấu giăng ra

"Tôi may mắn đã chạy trốn kịp. Tôi không biết ý định của chúng là gì nhưng chắc chắn không phải là âm mưu gì tốt đẹp, có thể là trộm cắp, cưỡng hiếp hay thậm chí kinh khủng hơn thế. Mọi người, nhất là chị em phụ nữ xin hãy cảnh giác đối với những trường hợp như thế này. Nếu đang lái xe giữa đường vắng mà thấy thùng rác hay bất kỳ vật cản nào, bạn hãy lách xe qua và tuyệt đối đừng đi ra ngoài. Tôi hy vọng thật nhiều người sẽ biết điều này để không một ai phải trở thành nạn nhân", Izzy chia sẻ trong video.

Lời cảnh báo của Izzy đã nhanh chóng nhận được sự đồng tình và được lan truyền nhanh chóng trên các mạng xã hội tại Anh. Một số người cho biết mình đã có trải nghiệm tương tự như vậy và đây là một "mẹo" mới được các tên tội phạm dùng để tấn công người lái xe trên đường vắng. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lai-xe-ban-dem-thay-chiec-thung-rac-giua-duong-nguoi-phu-nu-phat-hien-am-muu-an-phia-sau-dan-mang-chia-se-ran-ran-vi-qua-nguy-hiem-161210610103906652.htm

lái xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.