Lén cài máy ghi âm vào ô tô của chồng, vợ phát hiện sự thật bất ngờ

Thấy chồng thường xuyên sử dụng mạng xã hội trên điện thoại, lại đi sớm về khuya, người vợ đã nảy sinh nghi ngờ và quyết định cài một chiếc máy ghi âm bí mật trên xe ô tô của chồng.

Thấy chồng thường xuyên sử dụng mạng xã hội trên điện thoại, lại đi sớm về khuya, người vợ đã nảy sinh nghi ngờ và quyết định cài một chiếc máy ghi âm bí mật trên xe ô tô của chồng.

Sự việc xảy ra hồi tháng 4/2018 tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Anh Lai, 32 tuổi và cô Huang, 41 tuổi đã kết hôn và sống bên nhau được vài năm. Những năm đầu của cuộc hôn nhân, cả hai đều rất yêu thương nhau và tỏ ra vô cùng chung thủy, chân thành.

Tuy nhiên, trong cuộc sống hôn nhân không thể tránh được những lúc "bát đũa xô nhau". Anh Lai và cô Huang từng nhiều lần cãi vã và giận nhau nhưng rồi cũng nhanh chóng qua đi. Cô Huang không bao giờ ngờ rằng đó lại là nguồn cơn khiến chồng mình đi ngoại tình với người phụ nữ khác.

Theo Ettoday, cô Huang bắt đầu nảy sinh lòng nghi ngờ khi thấy chồng mình thường xuyên dùng mạng xã hội trên điện thoại, hơn nữa lại hay đi sớm về khuya, bỏ bê vợ con và gia đình. Có những lúc, anh Lai nói rằng phải đi công tác rồi xa nhà mấy ngày liền. Trực giác của người phụ nữ mách bảo đã có chuyện không hay.

Lén cài máy ghi âm vào ô tô của chồng, vợ phát hiện sự thật bất ngờ-1Sau khi cài máy ghi âm bí mật vào xe ô tô, cô Huang đã phát hiện chuyện ngoại tình của chồng (Ảnh minh họa)

Cuối cùng, cô Huang đã quyết định lén cài máy ghi âm bí mật vào xe ô tô của chồng. Tới ngày 6/4/2018, khi anh Lai trở về sau chuyến công tác, cô Huang đã vào trong xe của chồng, kiểm tra chiếc máy ghi âm và sốc nặng khi nghe thấy những thứ trong đó. Anh Lai đã có quan hệ ngoài luồng với một cô gái khác, đưa cô ta lên xe rồi nói những lời ngọt ngào với nhân tình.

Sau đó, cô Huang còn tìm được giấy ướt và giấy vệ sinh có dính tinh dịch của anh Lai trên xe. Đến lúc này, người chồng bội bạc không thể chối cãi được nữa. Anh ta thừa nhận đã đi ngoại tình. Anh Lai đã quen người phụ nữ này thông qua mạng xã hội và lén lút qua lại với nhau, thỉnh thoảng còn cùng đi du lịch nhưng nói dối vợ là đi công tác.

Nghe được những lời tán tỉnh mà chồng mình nói với người phụ nữ khác, cô Huang chết lặng và khóc hết nước mắt. Người chồng mà bấy lâu nay cô tin tưởng hóa ra lại là kẻ phụ bạc. Cuối cùng, cô Huang đã đem tất cả những bằng chứng này nộp cho cảnh sát. Văn phòng thanh tra thành phố Đào Viên hiện đang xem xét điều tra và giải quyết trường hợp ly hôn của cô Huang với anh Lai.

Theo Khampha


phát hiện chồng ngoại tình

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.