Lẻn đi "ân ái" khi du lịch cùng gia đình bạn gái, chàng trai ngỡ ngàng với người nằm bên

Chàng trai đã trốn vào phòng để ôm ấp và "ân ái" với bạn gái. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh đã sốc nặng khi khám phá ra sự thật.

Chàng trai đã trốn vào phòng để ôm ấp và "ân ái" với bạn gái. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh đã sốc nặng khi khám phá ra sự thật.

Chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội Reddit, một chàng trai có tên Andrew (tên đã thay đổi) đã kể về trải nghiệm vô cùng khó quên của mình khi đi du lịch với gia đình bạn gái. Những tưởng sẽ có kỷ niệm đẹp với bạn gái cùng gia đình cô, nào ngờ anh Andrew đã nhận về một loạt tình huống xấu hổ.

Theo đó, Andrew đã tham gia một buổi du lịch cuối tuần cùng gia đình bạn gái. Anh cho biết tất cả các thành viên trong gia đình người yêu đều vô cùng thân thiện, gần gũi và coi anh như người một nhà, chính điều này đã khiến Andrew rất thoải mái. Họ đã cùng tổ chức và tham gia một bữa tiệc tối với nhau một cách vui vẻ.

Vì uống nhiều rượu và nhảy múa, anh Andrew cảm thấy người hơi mệt mỏi và choáng váng. Sau đó, anh Andrew quyết định về phòng để tắm. Lúc này, anh nhận thấy mọi người vẫn đang chơi đùa bên ngoài nên đã cố tình lẻn vào phòng bạn gái để "ân ái". Sẵn hơi men trong người, Andrew đã không kiềm chế được bản thân mình.

Lẻn đi ân ái khi du lịch cùng gia đình bạn gái, chàng trai ngỡ ngàng với người nằm bên-1Đang mải mê "ân ái", chàng trai sốc khi nhận ra bên cạnh mình là mẹ của bạn gái (Ảnh minh họa)

Andrew đã vào phòng rồi ôm chầm cô bạn gái đang nằm trên giường. Theo thói quen, anh đưa tay sờ vòng một và vòng ba của người yêu nhưng cảm thấy rất lạ khi cô tỏ vẻ không thích lắm. Andrew tiếp tục ôm ấp và sờ soạng bạn gái thêm một lúc nhưng vẫn phân vân: "Tôi luôn cảm thấy kỳ lạ. Dường như màu tóc của bạn gái tôi hôm nay khác với thường ngày".

Lúc này, Andrew mới cúi xuống để nhìn kỹ mặt bạn gái. Chàng trai trẻ bị sốc rất nặng khi phát hiện người nằm bên cạnh mình không phải bạn gái mà chính là mẹ của cô. Vì tuổi tác của người mẹ còn khá trẻ, lại xinh đẹp không kém con gái nên anh Andrew đã không cảm nhận được sự khác biệt khi chính bản thân anh cũng đang say sưa.

Ngay sau đó, anh Andrew đã lập tức rời khỏi căn phòng đó. Anh ngỡ ngàng nhận ra bạn gái mình đang ngủ ở phòng bên cạnh. Mặc dù người mẹ không hề biết gì vì ngủ say nhưng chuyện này đã khiến Andrew vô cùng day dứt và khó chịu. Ngày hôm sau, Andrew cố gắng lảng tránh mẹ của bạn gái nhiều nhất có thể. Anh không biết có nên kể sự thật với bạn gái hay giữ kín bí mật này tới hết đời, vì vậy mới quyết định lên mạng giãi bày.

Cư dân mạng đã đưa ra nhiều lời khuyên cho Andrew, có người chỉ trích anh vì đã làm chuyện sai trái nên cần thú nhận với người yêu, có người lại khuyên anh nên giữ bí mật để không làm những người xung quanh cảm thấy khó xử.

Theo Khampha


gia đình bạn gái

chàng trai

ân ái

mẹ người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.