Lên mạng tìm gái rồi rủ tới khách sạn, chàng trai sốc nặng khi mở cửa phòng

Chỉ muốn "tình một đêm" với cô gái trên mạng nhưng chàng trai không thể ngờ rằng mình lại rơi vào tình huống éo le đến thế.

Chỉ muốn "tình một đêm" với cô gái trên mạng nhưng chàng trai không thể ngờ rằng mình lại rơi vào tình huống éo le đến thế.

Sự việc xảy ra vào đêm 3/5 vừa qua. Vào lúc 23h, một chàng trai có tên Xiaojie, 20 tuổi, sống tại thành phố Hoàng Thạch, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã đi ăn tối với bạn bè. Cảm thấy ngà ngà say sau cuộc nhậu nhẹt, anh Xiaojie đã thuê một phòng khách sạn để nghỉ ngơi. Tuy nhiên do cảm thấy quá cô đơn và trống vắng, Xiaojie đã lên mạng xã hội WeChat để nói chuyện và quyết định tìm một cô gái để "tình một đêm" với mình.

Sau khi đã tìm được đối tượng, anh Xiaojie liền thỏa thuận giá cả. Anh đã chuyển cho cô gái kia 400 nhân dân tệ (gần 1,4 triệu đồng) kèm theo địa chỉ khách sạn và số phòng. Xiaojie nằm chờ cô gái kia đến mà không thể ngờ được rằng mình sắp rơi vào tình huống vô cùng éo le.

Một lát sau, tiếng chuông cửa vang lên, anh Xiaojie háo hức chạy tới mở cửa. Nào ngờ, cô gái xuất hiện trước mặt khiến anh chàng bị sốc nặng. Đó chính là bạn gái của anh Xiaojie. Hóa ra, do anh Xiaojie dùng tài khoản nặc danh để nói chuyện trên mạng nên hai người không nhận ra nhau.

Lên mạng tìm gái rồi rủ tới khách sạn, chàng trai sốc nặng khi mở cửa phòng-1Lên mạng tìm gái rồi rủ vào khách sạn, chàng trai không ngờ tìm trúng bạn gái mình (Ảnh minh họa)

Quá tức giận, cô bạn gái lập tức đóng sầm cửa phòng khách sạn rồi bỏ chạy trong dòng nước mắt. Anh Xiaojie cũng nhanh chóng đuổi theo, luôn miệng xin lỗi nhưng vẫn không thể nguôi nỗi tức giận trong lòng cô bạn gái. Cô đổ lỗi cho anh là kẻ trăng hoa, hám gái nên mới lên mạng tìm kiếm người qua đêm với mình trong khi vẫn đang có bạn gái. Thấy vậy, anh Xiaojie cũng nổi cơn tanh bành, nói cô gái cũng không vừa khi dám nhận lời "đi khách" để nhận tiền, không coi bạn trai ra gì.

Cặp đôi cứ thế tranh cãi và chửi bới lẫn nhau ở hành lang khách sạn, khiến những vị khách ở phòng khác bị làm phiền và thông báo cho bảo vệ cùng cảnh sát. Sau đó, cảnh sát đã dẫn cả hai về đồn và khuyên bảo để họ giải quyết nội bộ với nhau.

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang bàn tán nhiều về câu chuyện này, người thì đổ lỗi cho chàng trai vì thói trăng hoa, dùng tiền để mua bán mại dâm, người lại cho rằng cô gái cũng có lỗi vì dám nhận tiền để qua đêm với người lạ.

Theo Khampha


chàng trai

tình một đêm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.