Lối sống xa hoa của 'nữ hoàng Versace' ở Dubai

Zeina Khoury xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về giới siêu giàu. Ngoài tủ quần áo toàn đồ hiệu, cô được chú ý với vai trò giám đốc điều hành công ty bất động sản.

Lối sống xa hoa của nữ hoàng Versace ở Dubai-1
Zeina Khoury (38 tuổi) là một trong những nhân vật nổi bật trong chương trình Dubai Bling. Tương tự chương trình truyền hình thực tế ăn khách Bling Empire, Dubai Bling ra mắt hồi cuối tháng 10, cũng giới thiệu cuộc sống, công việc của những người giàu có, tập trung vào những triệu phú trẻ tuổi ở UAE, theo SCMP.

Lối sống xa hoa của nữ hoàng Versace ở Dubai-2
Khoury sinh ra và lớn lên ở Lebanon. Ngôi sao truyền hình nói trong cuộc phỏng vấn với Fact Magazines rằng cô rời quê hương do tình hình chính trị bất ổn và chuyển đến Dubai từ năm 2006. "Tôi đang tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân", cô chia sẻ khi được hỏi tại sao lại chọn thành phố nhộn nhịp ở UAE làm nơi ở mới.

Lối sống xa hoa của nữ hoàng Versace ở Dubai-3
Trên trang LinkedIn, Khoury chia sẻ mình tốt nghiệp Đại học Notre Dame Louaize ở Lebanon với bằng cử nhân quản trị kinh doanh, ngân hàng và tài chính, sau đó tham gia một khóa học tiếp thị kỹ thuật số tại Trường Kinh doanh Columbia. Cô cũng tham gia một khóa học ngắn hạn về kế toán tài chính với Wharton Online và học kinh doanh tại Trường Kinh doanh London, tốt nghiệp vào đầu năm nay.


Lối sống xa hoa của nữ hoàng Versace ở Dubai-4Khoury là "tín đồ" của thương hiệu thời trang cao cấp Versace, thường xuyên mặc những bộ trang phục mới nhất của hãng. Nhưng lý do chính khiến cô được mệnh danh là "nữ hoàng Versace" có liên quan đến dự án bất động sản của hãng, mà Khoury quản lý với tư cách là nhà tư vấn bất động sản.

Lối sống xa hoa của nữ hoàng Versace ở Dubai-5
Trong Dubai Bling, ngôi sao truyền hình chia sẻ cô đã được mời vào vị trí bán hàng trong Emirates Sunland, công ty xây dựng khách sạn Palazzo Versace ở Dubai. Chỉ sau ba tháng, cô đã trở thành nhân viên bán hàng số 1. Đến năm 2012, Khoury quyết định thành lập công ty môi giới bất động sản High Mark và giữ chức giám đốc điều hành. Hiện tại, trong công ty mới, cô quản lý toàn bộ danh mục bất động sản cao cấp cho Versace tại Dubai.

Lối sống xa hoa của nữ hoàng Versace ở Dubai-6
Khoury cũng là người đồng sáng lập BookAnyService.com, một thị trường hỗ trợ trí tuệ nhân tạo cho các loại hình dịch vụ từ thợ làm móng, chăm sóc thú cưng đến nha sĩ. Nền tảng này được ra mắt vào năm 2014, tự mô tả là "nơi cung cấp dịch vụ của bạn".

Lối sống xa hoa của nữ hoàng Versace ở Dubai-7
Với tủ quần áo hàng hiệu và những kỳ nghỉ trên máy bay riêng, người đẹp Lebanon có thiên hướng tận hưởng cuộc sống cá nhân. Women's Health Mag ước tính ngôi sao truyền hình có giá trị tài sản ròng trong khoảng từ 310.000 USD đến 2,5 triệu USD, nhờ vào nhiều nguồn thu nhập từ kinh doanh, giải trí, kiếm tiền trực tuyến.

Lối sống xa hoa của nữ hoàng Versace ở Dubai-8
Khoury đã kết hôn khoảng 10 năm và hiện có hai con. Chồng cô, Hanna Azzi, là chủ một khách sạn tại Dubai. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh chụp cùng chồng và các con, cũng như chia sẻ niềm tự hào của mình đối với gia đình nhỏ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loi-song-xa-hoa-cua-nu-hoang-versace-o-dubai-post1371924.html

giới siêu giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.