Mải mê tìm góc đẹp để chụp ảnh, cô gái trẻ rơi xuống vách đá sâu hơn 2000 mét mà không ai hay biết

Mải mê tìm góc đẹp để chụp ảnh tự sướng, cô gái rơi xuống vách đá hơn 2000m

Mải mê tìm góc đẹp để chụp ảnh tự sướng, cô gái rơi xuống vách đá hơn 2000m, một ngày sau những người đi cùng mới phát hiện sự mất tích của nạn nhân.

Nữ sinh viên năm tư Đặng Vũ Tường đã đến ngọn núi Hóa Sơn, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc du lịch vào cuối tháng 10. Trong lúc đang điều chỉnh góc chụp “tự sướng” ở đài quan sát Tây Phong, cô đã trượt chân rơi xuống vách đá cao 2082,6 mét thiệt mạng. Ban quản lý khu tham quan không chịu trách nhiệm nhưng đồng ý hỗ trợ gia đình cô gái họ Đặng 40 nghìn NDT (gần 132,5 triệu VND) vì lý do nhân đạo.

Theo các phương tiện truyền thông, nữ sinh Đặng Vũ Tường đến từ huyện Long Hồi, thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Ngày 30/10, cô đến Hóa Sơn du lịch cùng bạn bè. Quyết định chụp ảnh “tự sướng” một mình, cô một mình leo lên đài quan sát Tây Phong. Lúc đó, cô đứng trên mép đá, lưng hướng ra phía vách đá, ngả người ra sau để tìm góc chụp đẹp. Tuy nhiên, vì nơi đang đứng gập ghềnh, lan can bảo bảo vệ không cao, cô trượt chân rồi rơi xuống khoảng không sau lưng.

Mải mê tìm góc đẹp để chụp ảnh, cô gái trẻ rơi xuống vách đá sâu hơn 2000 mét mà không ai hay biết-1

Nữ sinh xấu số Đặng Vũ Tường.

Sang ngày hôm sau, nhà trường mới phát hiện sự mất tích của nữ sinh xấu số. Ngay lập tức, nhà trường đã mở cuộc tìm kiếm và thông báo cho gia đình cô gái. Với sự trợ giúp của cảnh sát, khi xem lại các camera quan sát, họ xác nhận nữ sinh họ Đặng đã mất khi rơi từ vách đá. Theo video giám sát, thời điểm xảy ra tai nạn, có 5 người khách du lịch và 2 nhân viên có mặt tại hiện trường. 

Mải mê tìm góc đẹp để chụp ảnh, cô gái trẻ rơi xuống vách đá sâu hơn 2000 mét mà không ai hay biết-2

Vách đá nơi xảy ra tai nạn.

Ngày 5/11, người đại diện khu danh lam thắng cảnh này cho biết, nữ sinh họ Đặng mất tại đây là một tai nạn ngoài ý muốn, và với lý do “người trưởng thành thiệt mạng vì chụp ảnh tự sướng” nên họ sẽ không chịu trách nhiệm, chỉ hỗ trợ gia đình cô gái 40 nghìn NDT (gần 132,5 triệu VND) vì lý do nhân đạo. 

Trong khi đó, người nhà cô gái cho rằng, khu du lịch phải chịu trách nhiệm hoàn toàn cho cái chết này với 3 lý do: Thứ nhất, hành lang bảo với với xích sắt chỉ cao 60cm, không đảm bảo an toàn. Thứ hai, nhân viên tại hiện trường đã không thực nghĩa vụ của họ, không nhắc nhở khách tham quan. Thứ ba, ban quản lý đã không thực hiện công tác tìm kiếm và cứu hộ kịp thời, phải đến ngày hôm sau mới triển khai tìm kiếm.

Đáp lại, phía khu du lịch cho biết, hai nhân viên có mặt ở thời điểm xảy ra sự việc đã nhắc nhở các du khách. Nếu người nhà có nghi ngờ hay bằng chứng về nghĩa vụ an toàn thì có thể giao nộp cho cảnh sát. Hiện tại vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Link báo gốc: https://afamily.vn/mai-me-tim-goc-dep-de-chup-anh-co-gai-tre-roi-xuong-vach-da-sau-hon-2000-met-ma-khong-ai-hay-biet-20191112112049795.chn

Theo Helino


tử vong

chụp ảnh

chụp ảnh tự sướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.