Mật lệnh đồi bại

Dùng mỹ nhân kế để moi tin, không có gì mới. Nhưng dựng nhà thổ, nuôi gái điếm, đặt máy ghi âm hòng ghi lại cái sự "xảy mồm" của khách làng chơi cộm cán những lúc "thăng hoa" bên người đẹp, chuyện đó chỉ có ở Đức thời phát xít.

Những trang hồ sơ mật của Đức Quốc xã được công bố gần đây cho thấy về mặt công khai sau khi lên nắm quyền, Hitler ra lệnh cấm hành nghề mại dâm. Tuy nhiên, chiều 28/6/1939, sở cảnh sát Béclin bất ngờ nhận được mật lệnh từ Cục trưởng Cục bảo an Trung ương heidrich và trùm tình báo của lực lượng vũ trang SS - Schlender. Mật lệnh yêu cầu Sở cảnh sát Béclin nhanh chóng tuyển chọn ra 20 gái điếm thật đẹp, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn như: Biết ngoại ngữ, có tinh thần phát xít cao, thành thục chuyện mây mưa và sẵn sàng thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt.

Kỳ lạ hơn có lẽ là căn nguyên sinh ra bức điện trên. Hóa ra, Heidrich là một tay mê tiểu thuyết trinh thám.Từ câu chuyện về nàng Mata Hari trong Chiến tranh thế giới thứ I, bằng sắc đẹp và nhục cảm đã moi được không ít thông tin cơ mật của đối phương, Heldrich chợt nảy ra ý tưởng đào tạo hàng loạt Mata Hari để moi tin từ các nhà ngoại giao nước ngoài và cả các quan chức chính phủ hám của lạ ở Béclin. Được sự hậu thuẫn của Đức Quốc trưởng, Heidrich và Schlender đã thảo ra bức mật lệnh đồi bại trên gửi Sở Cảnh sát Béclin.

Tuy nhiên, chuyện tuyển dụng được những ứng viên hội tụ đủ các tiêu chuẩn yêu cầu không hề đơn giản. Đầu năm 1940, đích thân Schlender dẫn một đoàn bác sỹ, phiên dịch và chuyên gia tâm lý tới khu du lịch nổi tiếng Stutgart ở miền nam nước Đức để tuyển người. Hơn 50 người đẹp được dẫn tới. Họ đang "làm việc" trong các trung tâm nghỉ dưỡng, khách sạn và quán bar ở Stuttgart. Qua vòng sơ khảo, 30 ứng viên bị loại. Hai mươi ứng viên lọt vào vòng trong phải hoàn thành bài thi trắc nghiệm tâm lý, rốt cuộc, Schlender chỉ chọn được 5 người đẹp. Rời Stuttgartm đoàn của Schlender tiếp tục đến Lúcxămbua, Hà Lan và Pháp. Cuối cùng họ cũng có đủ 20 người đẹp, cơ bản hội tụ tiêu chuẩn.

Rất nhanh sau đó, 20 người đẹp được chia ra làm hai tổ, một ở Ogdensburg, một ở Sonthofen nhưng đều phải trải qua một khóa huấn luyện có phần khắc nghiệt đối với những cô nàng chân dài, sắc nước thiên hương, vốn chỉ quen được vuốt ve, chiều chuộng. Kết thúc 7 tuần lăn lộn trên thao trường, giờ các người đẹp đã có thể thông thạo các nghi lễ ngoại giao cơ bản, dùng ngoại ngữ khơi gợi và moi tin từ khách làng chơi. Ngoài ra, khi cần, họ còn có thể sử dụng súng và võ thuật để tự vệ hoặc khuất phục đối phương. Trước khi được tung "lên giường", tất cả đều phải viết quyết tâm thư, thề sẽ trung thành tuyệt đối với Quốc trưởng và nước Đức, nguyện hy sinh thân xác một cách vô điều kiện để hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt...

Nhằm phục vụ cho kế hoạch này, mật vụ Đức đã chọn Salon Kitty ở Béclin, một nhà thổ ngầm, được nhiều nhân vật tai to mặt lơn trong chính phủ và quan chức ngoại giao bí mật ghé thăm mỗi khi "nổi hứng". Khi được tai mắt báo tin, sợ bị liên lụy, bà chủ Salon Kitty - Kitty Schmidt - đã gói ghém đồ đạc chạy trốn, nhưng chỉ khi cách biên giới vài kilômét thì bị bắt trở lại, ép buộc hợp tác. Vì mạng sống, Kitty đành phải gật đầu. Dưới sự tài trợ của cơ quan mật vụ Đức, Salon Kitty được nâng đời. Đương nhiên, những thiết bị ghi âm tối tân cũng được bí mật lắp đặt trong các phòng ốc dùng làm nơi "hành sự".

Một ngày tháng 3/1940, 20 nàng Mata Hari của mật vụ Đức được đưa tới Béclin. Salon Kitty cũng mở cửa trở lại sau thời gian sửa sang nâng cấp, đón những người khách đầu tiên. Nhưng mấy tuần trôi qua, mật vụ Đức vẫn chưa thu được bất cứ thông tin nào có giá trị, ngoài mớ âm thanh hỗn độn của những kẻ say rượu, tiếng ghẹo gái và hơi thở gấp gáp.

Nửa năm trôi qua, phải bỏ ra cả đống tiền mà không thu được gì, Heidrich vô cùng sốt ruột. Năm 1941, Heidrich bàn giao "công nghệ tình dục" để thu thập tình báo cho người khác, đi nhận nhiệm vụ ở Séc nhưng kế hoạch nghe trộm thất bại vẫn hoàn toàn thất bại. Dường như phát giác ra cái gì đó không ổn ở Salon Kitty, trong vòng tay âu yếm của những mỹ nữ đa tình, đầy nhục cảm, các vị khách chỉ nói những lời tâng bốc Hitler và nước Đức.

Năm 1942, Salon Kitty bị dính bom của không quân Đồng minh, chỉ còn sử dụng được từ tầng 3 xuống tầng 1. Đến lúc này, Schlender cũng không còn hứng thú với việc nghe trộm nữa, ra lệnh trao trả Salon Kitty lại cho bà chủ của nó kèm theo quà tặng là 20 nàng Mata Hari có sắc mà bất tài kia với cái giá là bà chủ Salon Kitty phải tuyệt đối giữ kín chuyện này. Năm 1954, bà chủ Salon Kitty mất, mang theo bí mật bên trong nhà chứa của mình. Tiếp tục hoạt động đén năm 1994, Salon Kitty mới chính thức đóng cửa. Vụ bê bối nghe trộm khách làng chơi trong Chiến tranh Thế giới lần thứ II chỉ bị vỡ lở khi một số hồ sơ của Đức Quốc xã được giải mật gần đây.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.