Mẹ chồng to tiếng với con dâu, con trai bênh vợ làm điều hết sức nhẫn tâm với mẹ

Khi thấy mẹ mình và vợ nảy ra tranh cãi, người chồng này đã không hề phân giải hay tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện mà thậm chí còn có hành động hết sức nhẫn tâm với chính mẹ mình.

Khi thấy mẹ mình và vợ nảy ra tranh cãi, người chồng này đã không hề phân giải hay tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện mà thậm chí còn có hành động hết sức nhẫn tâm với chính mẹ mình.



Mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu vốn dĩ hay xảy ra những xích mích nhỏ nhặt, nhất là khi sống chung với nhau. Khi đó, người chồng chính là người cần phải đứng ở giữa để tìm hiểu, phân xử và hòa giải, để mối quan hệ được tốt hơn.

Tuy nhiên, mới đây, một sự việc đã khiến dân tình hết sức phẫn nộ xảy ra tại làng Đổng Gia, huyện An Hóa, thành phố Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Một người đàn ông vì bênh vợ mà đã đối xử hết sức nhẫn tâm với người mẹ già 80 tuổi của mình.

Theo đó, do cụ bà họ Lương này tuổi đã cao, trí óc không còn minh mẫn, hay làm những chuyện vô ích khiến cô con dâu có chút không vừa lòng. Một thời gian sau, thấy mẹ già lẩm cẩm, người con trai và cô con dâu đã nói rằng muốn chuyển sang ở phòng của người mẹ, chuyển cụ bà sang phòng khác nhỏ hơn.

Người con trai đã đè mẹ mình xuống ghế rồi bắt bà ăn cỏ.

Tuy nhiên, cụ bà không muốn như vậy nên đã to tiếng với con dâu. Trong lúc tranh cãi, cả hai người đều nói ra những lời không hay. Cuối cùng, vì quá bực mình và muốn bênh vợ, người con trai đã nhổ một bụi cỏ trước nhà rồi chạy đến nhét vào miệng người mẹ già, bắt bà phải ăn, mục đích là để bà không nói nữa. 

Không những thế, khi cụ bà chống cự, anh con trai vẫn liên tục ấn đầu mẹ và nhét cỏ vào miệng bà, thậm chí còn lớn tiếng quát: "Có ăn không? Bà có ăn hay không?". Trong lúc đó, cô con dâu cũng chẳng kém cạnh, thấy mẹ chồng chạy đi liền kéo lại, cố nhét đống cỏ bắt bà nhai.

Cô con dâu cũng có hành động hết sức nhẫn tâm với mẹ chồng.

Hành động bất hiếu của 2 người con này đã bị một người hàng xóm bí mật ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội. Ngày 15/7 vừa rồi, chính quyền địa phương đã tới nhà để tìm hiểu và giải quyết sự việc.

Người con trai đã được yêu cầu viết thư xin lỗi mẹ, trong đó anh viết: "Khi thấy mẹ và vợ nảy ra cãi vã, tôi đã bắt mẹ mình ăn cỏ. Đây là một điều sai trái khi tôi là con trai của bà. Thông qua sự hòa giải của chính quyền, tôi đã nhận ra rằng mình không đúng và muốn gửi lời xin lỗi mẹ tôi. Xin mọi người đừng như tôi, hãy coi đây là một bài học. Tôi xin hứa sẽ là một người con hiếu thảo trong tương lai".

Lá thư hối lỗi của người con trai.

Tuy nhiên, tới ngày 17/7, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra vụ việc do nghi ngờ có điều uẩn khúc. Sự việc đang tiếp tục được điều tra nhưng chưa tiết lộ thông tin cụ thể.

 

Theo Khám Phá  


mẹ chồng nàng dâu

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.