Mẹ dẫn chồng mới kém 15 tuổi về nhà, con gái ngỡ ngàng khi nhận ra danh tính

Sau khi ly hôn một lần, người mẹ này đã tìm được một người tình kém mình 15 tuổi và kết hôn, nào ngờ lại gây nên sự rắc rối cho cả gia đình.

Sau khi ly hôn một lần, người mẹ này đã tìm được một người tình kém mình 15 tuổi và kết hôn, nào ngờ lại gây nên sự rắc rối cho cả gia đình.
Thông thường, khi chuẩn bị kết hôn, các cặp đôi sẽ dẫn đối phương về ra mắt gia đình để giới thiệu và làm quen. Tuy nhiên, một người phụ nữ tại Ấn Độ lại không làm theo quy trình như vậy, dẫn đến bi kịch dở khóc dở cười của gia đình.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, cô gái Manoj (tên đã thay đổi), 18 tuổi, sống tại thành phố Pathankot, bang Punjab, Ấn Độ, đã quen biết chàng trai Ankit (tên đã thay đổi), 21 tuổi, sống tại thành phố Gurdaspur, bang Punjab, thông qua mạng xã hội Facebook. Cặp đôi bắt đầu trò chuyện và hẹn hò. Sau một thời gian cảm thấy tâm đầu ý hợp, Manoj quyết định kết hôn với chàng trai này vào tháng 4/2019.

Trong khi đó, Manoj có một người mẹ 37 tuổi đã ly hôn. Người mẹ này đi làm xa nên không sống cùng vợ chồng con gái. Trong khoảng thời gian này, mẹ của Manoj đã quen biết với một chàng trai 22 tuổi và có tình cảm sâu đậm với nhau. Bất chấp việc khoảng cách tuổi tác lên tới 15 tuổi, mẹ của Manoj vẫn quyết định tái hôn với chàng trai vào ngày 2/10/2019.

Mẹ dẫn chồng mới kém 15 tuổi về nhà, con gái ngỡ ngàng khi nhận ra danh tính-1Tái hôn với chàng trai kém 15 tuổi, người mẹ không ngờ đó lại là anh chồng của con gái mình (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, đám cưới này lại diễn ra trong bí mật, không có bất cứ người thân nào biết. Chỉ sau khi đã kết hôn,  tới ngày 14/10, người mẹ này mới dẫn chồng mới về ra mắt vợ chồng con gái. Đó cũng là lúc cặp vợ chồng Manoj và Ankit sốc nặng khi nhận ra danh tính của người chồng mới của mẹ. Không ai có thể ngờ, người đàn ông này lại là anh trai của anh Ankit, tức anh chồng của Manoj.

Sau khi biết sự thật, gia đình cả hai bên đều vô cùng phản đối cuộc hôn nhân thứ hai của mẹ Manoj. Một phần lý do là bởi khoảng cách tuổi tác giữa hai người quá lớn, một phần do mối quan hệ rắc rối của các thành viên. Vợ chồng Manoj và Ankit không thể chấp nhận chuyện anh trai, anh chồng mình bỗng dưng trở thành bố dượng.

Bất chấp sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình, mẹ của Manoj và anh trai của Ankit vẫn muốn đến bên nhau. Hai người này thậm chí còn viết đơn lên tòa án để đảm bảo quyền lợi của mình. Tòa án dự kiến sẽ xét xử vụ việc này vào ngày 31/10/2019. Hiện tại, mẹ của Manoj và anh trai của Ankit vẫn sống với nhau nhưng mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình lại vô cùng căng thẳng, không thể hàn gắn được.

Theo Khampha


mẹ chồng

chồng kém tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.