Mẹ qua đời vì bị hàng xóm hãm hại, ép sinh non để cướp thai nhi, bé gái tưởng không qua khỏi sau 4 năm xuất hiện ai nấy đều kinh ngạc

Mẹ bị hàng xóm hãm hại, bé gái sinh non tưởng chừng như không sống được, sau 4 năm, cuộc sống hiện tại của em khiến mọi người đều xúc động.

Vào năm 2017, ở Mỹ đã xảy ra vụ giết người cướp thai nhi làm rúng động dư luận. Nạn nhân là thai phụ Savanna LaFontaine-Greywind, 22 tuổi, vốn là người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc nâu dài và đôi mắt màu xanh lá.

Khi đang mang thai được 8 tháng thì thai phụ này đột ngột mất tích vào ngày 19/8/2017. Hơn 1 tuần sau đó, thi thể cô được tìm thấy ở khu vực sông Red, phía Nam nước Mỹ. Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát đã bắt giữ William Hoehn và Brooke Crews, hàng xóm của nạn nhân. 

Được biết, trước khi bị mất tích, Savanna đã đến nhà của cặp đôi, họ muốn nạn nhân làm người mẫu cho trang phục bà bầu mà họ đang may. Thai phụ Savanna không hề nhận ra đó là một âm mưu man rợ: giết người, cướp thai nhi. Brooke Crews đã kể lại rằng cô lừa Savanna đến căn hộ của mình, sau đó đã làm cho Savanna vỡ ối và sinh non.

Mẹ qua đời vì bị hàng xóm hãm hại, ép sinh non để cướp thai nhi, bé gái tưởng không qua khỏi sau 4 năm xuất hiện ai nấy đều kinh ngạc-1Nạn nhân Savanna LaFontaine-Greywind.

Mẹ qua đời vì bị hàng xóm hãm hại, ép sinh non để cướp thai nhi, bé gái tưởng không qua khỏi sau 4 năm xuất hiện ai nấy đều kinh ngạc-2Cặp đôi tàn độc.

Sau khi giết Savanna, bạn trai của người phụ nữ đã giúp cô ta lau dọn hiện trường và đem thi thể phi tang. Cuối cùng, sau nhiều lần phủ nhận tội ác, khăng khăng bé gái trong nhà của mình là con đẻ, Brooke Crews và bạn trai đã nhận án tù chung thân không được khoan hồng vào năm 2018.

Về phần bé gái sơ sinh, sau khi xét nghiệm ADN, kết quả cho thấy đứa trẻ chính là con của Savanna LaFontaine-Greywind và bạn trai Ashton Matheny. Cuối cùng Ashton Matheny giành quyền nuôi con gái và đặt tên bé theo đúng tâm nguyện của Savanna muốn đặt trước đó: Haisley Jo. 

Đứa trẻ bị sinh non lại không được đưa đến bệnh viện ngay sau đó để chăm sóc nên tình trạng sức khỏe rơi vào nguy kịch, tưởng chừng không thể sống sót nổi. Tuy nhiên, phép màu đã xảy ra. Haisley Jo đã chiến thắng được Tử thần và tiếp tục cuộc sống thay cho người mẹ quá cố của em.

Mẹ qua đời vì bị hàng xóm hãm hại, ép sinh non để cướp thai nhi, bé gái tưởng không qua khỏi sau 4 năm xuất hiện ai nấy đều kinh ngạc-3Haisley Jo đã chiến thắng tử thần để sống sót.

Mẹ qua đời vì bị hàng xóm hãm hại, ép sinh non để cướp thai nhi, bé gái tưởng không qua khỏi sau 4 năm xuất hiện ai nấy đều kinh ngạc-4Mẹ qua đời vì bị hàng xóm hãm hại, ép sinh non để cướp thai nhi, bé gái tưởng không qua khỏi sau 4 năm xuất hiện ai nấy đều kinh ngạc-5
Haisley Jo đáng yêu, lanh lợi.

Vào năm 2018, cha của Haisley đã tiết lộ một số thông tin về con gái của mình. Vào thời điểm đó, đứa trẻ đã 1 tuổi, được mô tả là một em bé đáng yêu, vui vẻ và lanh lợi.

"Con bé rất hài hước, thường sẽ hét lên sung sướng mỗi khi phấn khích. Tôi thường cho con xem ảnh của Savanna và con bé thường xuyên nói mẹ ơi. Tôi sẽ cố gắng chăm sóc con thật tốt để Savanna yên lòng trên thiên đường", anh Matheny chia sẻ.

Hiện tại, cô bé Haisley Jo đã 4 tuổi và sở hữu ngoại hình xinh xắn. Những bức hình được gia đình chia sẻ trên truyền thông gần đây cho thấy, cô bé được sống trong tình yêu thương và bao bọc của người thân. 

Haisley Jo cũng thường xuyên ra thăm mộ người mẹ quá cố và thậm chí cô bé còn được hướng dẫn làm bánh để tặng sinh nhật mẹ. Những người dõi theo vụ việc đều cảm thấy xúc động và khâm phục bé gái đã có nghị lực mạnh mẽ mặc dù thiếu vắng hơi ấm của mẹ.

Mẹ qua đời vì bị hàng xóm hãm hại, ép sinh non để cướp thai nhi, bé gái tưởng không qua khỏi sau 4 năm xuất hiện ai nấy đều kinh ngạc-6Mẹ qua đời vì bị hàng xóm hãm hại, ép sinh non để cướp thai nhi, bé gái tưởng không qua khỏi sau 4 năm xuất hiện ai nấy đều kinh ngạc-7Mẹ qua đời vì bị hàng xóm hãm hại, ép sinh non để cướp thai nhi, bé gái tưởng không qua khỏi sau 4 năm xuất hiện ai nấy đều kinh ngạc-8Mẹ qua đời vì bị hàng xóm hãm hại, ép sinh non để cướp thai nhi, bé gái tưởng không qua khỏi sau 4 năm xuất hiện ai nấy đều kinh ngạc-9
Haisley Jo hiện tại có cuộc sống vui vẻ, tràn ngập tình yêu thương.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-qua-doi-vi-bi-hang-xom-ham-hai-ep-sinh-non-de-cuop-thai-nhi-be-gai-tuong-khong-qua-khoi-sau-4-nam-xuat-hien-ai-nay-deu-kinh-ngac-16221070320240454.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.