Meghan "bám đuôi" chồng đi công du nước ngoài chẳng ngờ bị dư luận nói một câu phũ phàng, hoàng gia Anh hả hê

Meghan và Harry chuẩn bị có chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau 2 năm rời khỏi hoàng gia Anh.

Tờ Express đưa tin, Hoàng tử Harry sẽ đến Hà Lan trong năm nay để chuẩn bị tham gia Invictus Games, sự kiện thể thao quốc tế dành cho các quân nhân, cựu chiến binh và người khuyết tật do Công tước xứ Sussex khởi xướng.

Đây là sự kiện thường niên nhưng đã phải tạm hoãn trong 2 năm vì đại dịch. Vào năm 2022, Thế vận hội này dự kiến được tổ chức từ ngày 29/5 - ngày 5/6 ở Hà Lan. Do đó chắc chắn Harry không thể vắng mặt tại sự kiện quan trọng này.

Chuyên gia hoàng gia Russell Myers cho hay nếu sự kiện không bị hoãn thì Thế vận hội được tổ chức trùng với thời điểm Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh diễn ra. Chính vì vậy, chắc chắn nhà Sussex sẽ đem hai con trở về thăm hoàng gia Anh.

Meghan bám đuôi chồng đi công du nước ngoài chẳng ngờ bị dư luận nói một câu phũ phàng, hoàng gia Anh hả hê-1
Nhà Sussex có thể đưa 2 con về hoàng gia.

Theo Russell Myers, Meghan luôn tham dự Invictus Games cùng Harry vào những năm trước đây, chính vì thế lần này cô sẽ không bỏ qua cơ hội để xuất hiện cùng chồng, đánh bóng tên tuổi. Do vậy, Meghan sẽ đem hai con "bám đuôi" Harry để đi tới Hà Lan và cũng "thuận đường" danh chính ngôn thuận trở về Vương quốc Anh tham dự Đại lễ.

Harry cũng đang thực hiện dự án phim tài liệu về Invictus Games sau thỏa thuận triệu đô với Netflix nên chắc chắn Công tước xứ Sussex rất mong ngóng sự kiện trọng đại này. Tuy nhiên, trong khi Harry được chào đón thì Meghan lại vấp phải sự chỉ trích của một bộ phận dư luận.

Nhiều ý kiến bình luận rằng họ không muốn Meghan đến Hà Lan và sẽ không ai muốn tiếp đón cô. "Hãy tránh xa đất nước và hoàng gia của chúng tôi. Chẳng ai muốn phục vụ những con người ích kỷ và tham vọng", một người đến từ Hà Lan cho biết.

Meghan bám đuôi chồng đi công du nước ngoài chẳng ngờ bị dư luận nói một câu phũ phàng, hoàng gia Anh hả hê-2
Meghan tham dự Invictus Games năm 2018.

"Cặp đôi đang thất bại ở Mỹ và muốn chuyển hướng đến nơi khác. Hy vọng họ đừng biến Hà Lan thành Canada thứ hai", một người khác ý kiến.

Sau khi rời hoàng gia, nhà Sussex từng có một thời gian sống ở Canada tuy nhiên vì không còn được nhận sự hỗ trợ an ninh miễn phí sau lời khước từ của chính quyền, cặp đôi chuyển hướng sang Mỹ. Do đó, một bộ phận người dùng mạng không muốn Hà Lan trở thành địa điểm tiếp theo bị nhà Sussex "vắt kiệt".

Trong khi đó, một số khác thì ý kiến rằng Meghan không còn giữ vai trò gì ở hoàng gia, cô đã quay lưng với các thành viên nên tốt hơn hết nữ công tước đừng quay về vào Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh. Tỷ lệ ủng hộ Meghan và Harry ở Vương quốc Anh đã đạt con số thấp kỷ lục trong năm 2021 sau một loạt cuộc tấn công của nhà Sussex nhắm vào hoàng gia. 

Nhiều người tin rằng, các thành viên hoàng gia Anh cũng không mong muốn Meghan trở về, khi cô là một nàng dâu lắm chiêu trò và chỉ thích thu hút sự chú ý của mọi người.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/meghan-bam-duoi-chong-di-cong-du-nuoc-ngoai-chang-ngo-bi-du-luan-noi-mot-cau-phu-phang-hoang-gia-anh-ha-he-22202221231823500.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.