Meghan Markle bị “đuối lý” trong vụ kiện với báo chí khi cha ruột chính thức lên tiếng về lá thư đang gây tranh cãi

Ông Thomas Markle, 75 tuổi, đã lần đầu tiên lên tiếng về vụ kiện của Meghan Markle liên quan đến bức thư nàng dâu hoàng gia gửi cho ông.

Ông Thomas Markle, 75 tuổi, đã lần đầu tiên lên tiếng về vụ kiện của Meghan Markle liên quan đến bức thư nàng dâu hoàng gia gửi cho ông.

Ông Thomas cho hay mình đã nhận được lá thư viết tay dài 5 trang của con gái thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh FedEx, do giám đốc kinh doanh của Meghan Markle gửi đến vào tháng 8/2018. Lá thư khiến ông bị tổn thương sâu sắc và Thomas thề sẽ giữ kín điều này. Tuy nhiên, một sự cố đã diễn ra.

Vào tháng 2/2019, một người bạn thân lâu năm của Meghan đã tiết lộ thông tin về lá thư trong bài phỏng vấn với trang People. Người này mô tả bức thư là tràn đầy sự yêu thương và hòa giải, nàng dâu hoàng gia cầu xin bố đừng tiếp tục trở thành nạn nhân thông qua các phương tiện truyền thông để hai cha con có thể hàn gắn mối quan hệ.

Vào thời điểm đó, có rất nhiều suy đoán rằng Meghan đã ủy quyền cho bạn bè của cô để chia sẻ thông tin về lá thư đó, điều mà cả nữ công tước và Cung điện hoàng gia đều không phủ nhận. Tuy nhiên, ông Thomas cho hay bức thư đó là lời tạm biệt cuối cùng không phải là nỗ lực hàn gắn giữa hai người họ. Những người bạn của Meghan đã làm sai lệch nội dung lá thư của con gái gửi cho ông.

Meghan Markle bị đuối lý” trong vụ kiện với báo chí khi cha ruột chính thức lên tiếng về lá thư đang gây tranh cãi-1

Meghan Markle bị đuối lý” trong vụ kiện với báo chí khi cha ruột chính thức lên tiếng về lá thư đang gây tranh cãi-2

"Tôi quyết định công bố một phần bức thư vì bài báo của bạn bè Meghan trên tạp chí People. Tôi phải tự bảo vệ mình. Tôi chỉ tiết lộ một phần nội dung lá thư vì những phần còn lại vô cùng đau đớn", ông Thomas giải thích lý do vì sao sau 6 tháng giữ bí mật về lá thư của con gái, ông lại quyết định công bố nó.

Ông Thomas cho hay ông chỉ biết thông qua tạp chí People rằng con gái ông đã nhận được một lá thư mà ông hồi đáp lại cho Meghan. Cho đến tận bây giờ, ông vẫn tự hỏi liệu con gái mình có đọc lá thư đó hay không.

Meghan Markle đang trở thành tâm điểm chú ý khi khởi kiện một tờ báo Anh vì công bố lá thư cô viết cho bố mình và cáo buộc đó là hành vi xâm phạm quyền riêng tư. Tuy nhiên, rõ ràng Meghan Markle chính là người đầu tiên cho phép các bạn cô chia sẻ lá thư đó trên truyền thông với mục đích đánh bóng tên tuổi của mình.

Meghan Markle bị đuối lý” trong vụ kiện với báo chí khi cha ruột chính thức lên tiếng về lá thư đang gây tranh cãi-3
Meghan Markle rõ ràng đang làm quá mọi chuyện.

Rõ ràng trong vụ kiện này nàng dâu hoàng gia đã bị đuối lý khi ông Thomas, người có liên quan đến lá thư lên tiếng khẳng định rằng do con gái ông làm rò rỉ thông tin về lá thư với nội dung không đúng nên ông có quyền chia sẻ cho báo giới về sự thật đằng sau đó. Nhiều người dùng mạng cho rằng đã đến lúc Meghan Markle nên dừng lại vụ kiện này và hàn gắn mối quan hệ với cha cô trước khi quá muộn.

Theo Helino


Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.