Mua cá tươi về nhà, người phụ nữ phát hoảng khi phát hiện ra chiêu trò chưa từng thấy của gian thương

Một tiệm hải sản đã sử dụng chiêu trò nhằm qua mắt khách hàng, biến những con cá ươn trở nên tươi rói.

Một tiệm hải sản đã sử dụng chiêu trò nhằm qua mắt khách hàng, biến những con cá ươn trở nên tươi rói.

Vào ngày 1/9 vừa qua, cảnh sát Kuwait, một quốc gia nằm ở Tây Á, cho biết họ đã đóng một cửa hàng hải sản sau khi phát hiện người bán hàng sử dụng chiêu trò gian lận để lừa bịp khách hàng.

Theo đó, trang tin Al Bayan đã đăng tải những bức ảnh hài hước về một con "cá tươi" lên Twitter. Có thể thấy, người bán hàng đã gắn googly eyes, đôi mắt hoạt hình gây cười để dán lên mắt con cá thật nhằm đánh lừa người mua rằng con cá vẫn còn tươi nguyên, không phải là loại ôi thiu, kém chất lượng.

Người phụ nữ mua con cá trên chỉ nhận ra mình đã bị lừa khi trở về nhà, bắt đầu rửa sạch con cá để chuẩn bị nấu thức ăn. Người phụ nữ không ngờ rằng, mắt con cá long ra, để lộ bên trong là đôi mắt vô hồn của con cá kém tươi.


Con cá bị rơi ra đôi mắt giả.

Sau khi bị phát giác, nhà chức trách địa phương đã cấm cửa hàng này kinh doanh để tiếp tục điều tra. Trên thực tế, nhiều người trong chúng ta có thói quen nhìn vào mắt hoặc mang cá để xem chúng còn tươi hay không. Và nắm được tâm lý này của người mua, chủ cửa hàng đã hô biến con cá ươn trở thành cá tươi bằng việc gắn mắt giả vào con cá.

Những bức hình về con cá này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhận được hơn 117.000 lượt thích và hơn 62.500 lượt bình luận. Hầu hết người dùng Twitter cho biết họ cảm thấy buồn cười hơn là phẫn nộ. Mặc dù vậy, một số ý kiến cho rằng, chủ cửa hàng này cần phải nhận hình phạt thích đáng vì hành vi gian dối với người tiêu dùng.


Theo Helino 


gian thương

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.