Mua quần áo cởi đồ thử ngay giữa cửa hàng, gái trẻ gặp cái kết đắng

Cô Lang không ngại ngần cởi bỏ bộ quần áo trên người, gần như khỏa thân và liên tục mặc thử đồ mới của cửa hàng.

Cô Lang không ngại ngần cởi bỏ bộ quần áo trên người, gần như khỏa thân và liên tục mặc thử đồ mới của cửa hàng.

Khi đi mua quần áo tại các cửa hàng thời trang, tất cả mọi người đều muốn thử đồ, một phần vì sợ quần áo không vừa, một phần vì sợ kiểu nhìn thì thích, mặc vào không phù hợp. Tuy nhiên, mới đây ở An Huy, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu.

Mua quần áo cởi đồ thử ngay giữa cửa hàng, gái trẻ gặp cái kết đắng-1Ảnh minh họa.

Một cô gái trẻ họ Lang đã tới cửa hàng thời trang trên tầng 3 trung tâm thương mại Phụ Dương, tỉnh An Huy để mua đồ. Tuy nhiên, không giống như những người khác chờ đợi đến lượt vào phòng thử đồ để thử, cô Lang không ngại ngần cởi bỏ bộ quần áo trên người, gần như khỏa thân và liên tục mặc thử đồ mới của cửa hàng.

Nhân viên cửa hàng đã nhắc nhở nhưng cô Lang không nói không rằng, cũng không ngại xấu hổ, vẫn tiếp tục hành động của mình.

Cuối cùng, cô Lang chọn được một bộ đồ ưng ý. Thế nhưng sau khi mặc bộ đồ mới, cô gái không có ý định trả tiền mà định cứ thế rời đi. Hành động ngang ngược vô lối của cô Lang khiến nhân viên cửa hàng vừa ngạc nhiên vừa phẫn nộ. Kết quả họ giữ cô Lang lại và gọi điện báo cảnh sát xử lý.

Cảnh sát nhận được tin báo tới nơi, cô Lang vẫn như trước có thái độ ngang ngược, thậm chí còn sẵng giọng: "Trên người tôi không có đồng nào, tôi không trả tiền đấy!".

Khi nhân viên cửa hàng yêu cầu cô Lang cởi đồ ra để trả, cô hung hăng đòi đánh cả người nhân viên này. Cảnh sát thấy rằng cảnh báo, khuyên can cô Lang đều không có kết quả, không còn cách nào khác, họ ép cô phải vào phòng thay đồ, trả lại đồ cho cửa hàng.

Trước sự khống chế của cảnh sát, cô Lang buộc phải vào phòng thay đồ để cởi bộ quần áo mới trả lại. Cô Lang cũng bị cảnh cáo, nếu còn càn quấy sẽ bị bắt về đồn, phạt hành chính vì tội trộm cắp, gây mất trật tự nơi công cộng.

Theo Dân Việt


cô gái

cởi đồ

mua quần áo

gây rối trật tự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.