Mục sư ban phước bằng cách "xì hơi" lên mặt mọi người, doanh nhân xếp hàng để hít hà xin lộc làm ăn

Được biết, các khách hàng phải xin đăng kí từ 2 tháng trước để được hít "khí thiêng".

Mới đây, một mục sư người Nam Phi tuyên bố rằng ông này có thể chữa lành mọi vết thương, ban đủ loại may mắn bằng cách "xì hơi" vào mặt mọi người.

Mục sư Chris Penelope, một người tự xưng là con của Chúa, đã đăng tải những bức ảnh chữa bệnh lên mạng và tự tin cho biết có thể làm lành mọi vết thương và đem tới may mắn cho toàn thế giới. Nhưng khi nhìn vào ảnh, cư dân mạng chỉ thấy ông này đang ngồi lên mặt mọi người và xì hơi!

Mục sư ban phước bằng cách xì hơi lên mặt mọi người, doanh nhân xếp hàng để hít hà xin lộc làm ăn-1Mục sư ban phước bằng cách xì hơi lên mặt mọi người, doanh nhân xếp hàng để hít hà xin lộc làm ăn-2
Chris Penelope đang thực hiện chiêu thức ban phước của mình!

Penelope tự tin phát biểu rằng ông ta chỉ cần xì hơi vào đầu và gần lỗ mũi (người bệnh) để giải phóng những thứ thiêng liêng trong cơ thể mình và để phép lạ làm nốt việc còn lại.

Chẳng thế mà hàng chục giám đốc doanh nghiệp, doanh nhân chấp nhận xếp hàng tận 2 tháng trời chỉ để được Penelope ngồi lên đầu và hít hà khí thiêng. Họ tin rằng hành động này có thể giúp doanh nghiệp của họ phát triển và trở nên giàu có hơn cả Elon Musk.

Mục sư ban phước bằng cách xì hơi lên mặt mọi người, doanh nhân xếp hàng để hít hà xin lộc làm ăn-3Chris Penelope tại một buổi thuyết giảng

Những kẻ kém may mắn không được Penelpe ngồi lên mặt sẽ luôn cố gắng thu thập những phát xì hơi của thánh nhân trong hộp đựng mang theo để có thể "hít hà" trước những buổi họp, những buổi thầu dự án quan trọng. 

Mặc dù vậy, một số người đã kinh hãi trước màn trình diễn xì hơi và quyết định rút khỏi nhà thờ.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/muc-su-ban-phuoc-bang-cach-xi-hoi-len-mat-moi-nguoi-doanh-nhan-xep-hang-de-hit-ha-xin-loc-lam-an-162211903123338353.htm

chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.