Mỹ: Cựu cảnh sát lên mạng đóng giả trai trẻ, giết hại 3 người nhà bạn gái tuổi teen

Lên mạng đóng giả là trai trẻ, một cựu cảnh sát ở Mỹ đã tới tận nhà giết hại 3 người thân của bạn gái tuổi teen.

Một sĩ quan cảnh sát ở bang Virginia của Mỹ đã đóng giả làm thiếu niên mới 17 tuổi để lên mạng làm quen với một cô gái tuổi teen. “Bạn trai” trên mạng còn yêu cầu cô gái trẻ sinh sống ở thành phố Riverside thuộc bang California gửi cho mình các bức ảnh khỏa thân. Sau đó, đối tượng đã lái xe tới California và giết hại ông bà cùng mẹ đẻ của thiếu nữ trước khi phóng hỏa ngôi nhà của họ. 

CNN đưa tin, Austin Lee Edwards (28 tuổi) đã tử vong vào ngày 25/11 sau vụ đấu súng với cảnh sát quận San Bernardino. 

Mỹ: Cựu cảnh sát lên mạng đóng giả trai trẻ, giết hại 3 người nhà bạn gái tuổi teen-1
Austin Lee Edwards giết 3 người trong nhà bạn gái quen trên mạng khi hắn còn đang làm cảnh sát. (Ảnh: AP)

Trong cuộc họp báo hôm 1/12, cảnh sát và họ hàng của thiếu nữ (15 tuổi) cho biết cô bé đã được giải cứu và đang được hỗ trợ điều trị tâm lý.  

Trước đó, đối tượng Edwards đã giả vờ làm một thiếu niên để lên mạng hè hò với thiếu nữ (15 tuổi) và thu thập thông tin cá nhân của nạn nhân. Edwards dùng danh tính giả để thực hiện “catfish”, hình thức lừa đảo trực tuyến trong đó nghi can giả vờ là một người khác.

Cơ quan chức năng không cung cấp thông tin chi tiết về các cuộc trao đổi giữa Edwards và thiếu nữ (15 tuổi). Song cơ quan điều tra đang xem xét liệu đối tượng có lừa đảo những nạn nhân nhỏ tuổi khác hay không. 

Cảnh sát cho biết thêm hiện chưa thể xác minh liệu thiếu nữ có hay biết trước việc Edwards đang lái xe chuẩn bị tới nhà gặp mặt. 

Mỹ: Cựu cảnh sát lên mạng đóng giả trai trẻ, giết hại 3 người nhà bạn gái tuổi teen-2Ba nạn nhân tử vong do bị Edwards sát hại. (Ảnh: TNS)

Còn theo cảnh sát trưởng thành phố Riverside là ông Larry Gonzalez, do thiếu nữ còn nhỏ tuổi và đang gặp phải bất ổn tâm lý nên sẽ mất thời gian dài chờ đợi để lấy lời khai. 

“Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi tin cô bé không liên quan tới vụ án giết người”, ông Gonzalez nói. 

Cũng theo ông Gonzalez, Edwards đã yêu cầu thiếu nữ gửi cho hắn các bức ảnh khiêu dâm và cô bé đã dừng liên lạc với đối tượng. Hiện cảnh sát đang tìm hiểu có phải Edwards giết người thân của thiếu nữ để trả thù hay không. 

Cơ quan chức năng cũng cho biết Edwards đã đỗ xe và đi bộ tới căn nhà của thiếu nữ, sau đó ra tay sát hại các thành viên trong gia đình vào ngày 25/11. Một người hàng xóm đã nhìn thấy Edwards đi ra khỏi nhà cùng với thiếu nữ (15 tuổi), nhưng cô bé có vẻ rất đau buồn và bị ép phải đi. 

Thi thể 3 nạn nhân trong gia đình thiếu nữ gồm ông bà là Mark Winek (69 tuổi) và Sharie Winek (65 tuổi), cùng người mẹ đẻ Brooke Winek (38 tuổi). Cô Brooke là mẹ đơn thân nuôi 2 con gái mới 15 và 13 tuổi. 

Nghi phạm giết người Edwards từng là lính dù ở bang Virginia. Vào thời điểm xảy ra vụ án giết người, đối tượng đang làm cảnh sát ở quận Washington của bang Virginia. 

Các cơ quan chức năng bang Virginia nhấn mạnh họ không phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào trong hành vi của Edwards, cũng như thông tin trong hồ sơ xin việc trước khi xảy ra hành vi giết người

Cảnh sát đang điều tra xem có phải Edwards đã dùng vũ khí và laptop được trang bị trong lúc làm nhiệm vụ để gây án hay không. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/cuu-canh-sat-len-mang-dong-gia-trai-tre-giet-hai-3-nguoi-nha-ban-gai-tuoi-teen-5008915.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.