Người đàn bà mang tiếng “sát chồng” kỳ lạ khi kết hôn 6 lần liên tiếp đều thành góa phụ, đến gần cuối đời mới lộ ra sự thật kinh hãi

Người phụ nữ được đặt biệt danh là "góa phụ đen" từng làm Nhật Bản chấn động vì tội ác kinh hoàng và kéo dài hàng chục năm mới bị phát hiện.

Ngày 29/6, Tòa án tối cao Nhật Bản đã tuyên bố y án tử hình, bác đơn kháng cáo với Chisako Kakehi - sát thủ "góa phụ đen" nổi tiếng nước này với loạt tội ác khó dung thứ. 

Chisako Kakehi (74 tuổi) là một người phụ nữ từng có đến ít nhất 6 đời chồng và 4 tình nhân chung sống như vợ chồng. Trong mắt người xung quanh, bà bị coi là có số phận bất hạnh khi liên tiếp góa chồng. Những người chồng hoặc bạn trai của Kakehi hầu hết đều qua đời sau vài tháng đến vài năm hôn nhân. Sự trùng hợp quá nhiều này khiến cho không ít người thấy nghi ngờ. 

Người đàn bà mang tiếng sát chồng” kỳ lạ khi kết hôn 6 lần liên tiếp đều thành góa phụ, đến gần cuối đời mới lộ ra sự thật kinh hãi-1

Bí mật thực sự được phơi bày khi vào năm 2013, ông Isao - người chồng thứ 4 của Kakehi qua đời chỉ hai tháng sau khi họ kết hôn. Khám nghiệm tử thi cho thấy trong máu của ông có chứa chất xyanua cực độc. Chisako Kakehi ngay lập tức bị bắt vì cảnh sát thấy dấu vết xyanua cùng với dụng cụ pha chế thuốc và sách y dược trong phòng bà vợ.

Nhưng càng điều tra sâu, cảnh sát Nhật Bản càng kinh hãi khi phát hiện ra ông Isao chỉ là một trong số nhiều nạn nhân của người đàn bà này. Sau một thời gian dài ròng rã điều tra và thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra đã xác định người đàn bà này có dính líu tới cái chết của tất cả 6 người đàn ông, bao gồm 4 người chồng chính thức và 2 người chồng sắp cưới. Tất cả những người này đều qua đời bằng cách bị hạ độc xyanua. 

Chisako Kakehi quen biết những ông chồng hoặc bạn trai thông qua giới thiệu của các công ty mai mối. Lý lịch của bà được ghi chú là giàu có và không có con - hai điều kiện tuyệt vời giúp bà ta thu hút sự chú ý của những người đàn ông có tuổi tìm bến đỗ cuối đời. 

Mục đích làm quen, kết hôn và giết người của "góa phụ đen" Kakehi là để được thừa kế tài sản hoặc bảo hiểm nhân thọ. Trong suốt hàng chục năm thực hiện hành vi ác độc của mình, bà ta đã kiếm được khoảng 1 tỷ yên (hơn 200 tỷ VNĐ).

Người đàn bà mang tiếng sát chồng” kỳ lạ khi kết hôn 6 lần liên tiếp đều thành góa phụ, đến gần cuối đời mới lộ ra sự thật kinh hãi-2
"Góa phụ đen" máu lạnh với tội ác kéo dài hơn 20 năm trời

Trước ông Isao, từ năm 2007 tới 2013, hai vị hôn phu, một người bạn trai của Chisako Kakehi cũng lần lượt tử vong.

Theo cáo trạng, người chồng đầu tiên của bà ta qua đời năm 1994. Năm 2006, người chồng thứ hai chết vì trụy tim khi 69 tuổi. Người chồng thứ ba chết vào năm 2008 do nhồi máu cơ tim chỉ sau ba tháng kết hôn. 3 đời chồng đầu tiên của thủ phạm đã qua đời và hỏa thiêu từ lâu nên không thể xác minh nguyên nhân tử vong. Vì vậy, cơ quan chức năng không có đủ bằng chứng để kết tội Kakehi giết người với 3 trường hợp này. 

Tuy nhiên, với việc bị kết án giết 3 người bao gồm ông Isao và 2 vị hôn phu khác, cùng với âm mưu giết 1 người bạn trai mới nhất, bà Chisako Kakehi đã bị tòa tuyên án tử hình vào năm 2017. Trước tòa, người đàn bà máu lạnh này kiên quyết không nhận tội và còn nổi tiếng với tuyên bố sốc "Dù có bị xử tử vào ngày mai, tôi vẫn sẽ mỉm cười khi chết".

Kakehi là tội phạm hiếm hoi bị kết án cao nhất tại Nhật Bản trong những năm qua. Người phụ nữ này vẫn luôn tìm cách kháng cáo. Nhóm luật sư của bà ta cho biết bà bị chứng loạn thần kinh. Tuy nhiên, Tòa án tối cao Nhật Bản vừa bác bỏ đơn kháng cáo và giữ nguyên bản án.

"Bà ta dùng dịch vụ mai mối để làm quen với các nạn nhân lớn tuổi rồi đầu độc họ sau khi được nạn nhân tin tưởng. Đây là tội ác tàn nhẫn với ý định và kế hoạch từ trước", thẩm phán Yuriko Miyazaki tuyên bố khi kết luận y án tử hình.

Nguồn: NHK

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-dan-ba-mang-tieng-sat-chong-ky-la-khi-ket-hon-6-lan-lien-tiep-deu-thanh-goa-phu-den-gan-cuoi-doi-moi-lo-ra-su-that-kinh-hai-161210307044123385.htm

hạ độc

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.