Người đàn ông bị vợ con từ mặt vì một bức ảnh "ất ơ" trên mạng cùng câu chuyện không thể tin nổi

Câu chuyện về sự cố của người đàn ông này khiến cho nhiều người vô cùng bức xúc.

"Tôi với anh ấy đã nói chuyện qua mạng suốt 6 tháng trời, hôm nay cuối cùng cũng gặp nhau. Anh ấy nói đang làm trong ngành xây dựng, ăn mặc hơi xuề xòa. Lúc này anh ấy đang tìm tôi. Tôi có nên xuống gặp anh không?".

Cách đây vài ngày, một cô gái họ Hoàng, sống tại Thiệu Hưng, Chiết Giang (Trung Quốc) đã đăng tải nội dung này trên mạng xã hội, đi kèm đó là bức ảnh một người đàn ông đang băng qua đường.

Người đàn ông bị vợ con từ mặt vì một bức ảnh ất ơ trên mạng cùng câu chuyện không thể tin nổi-1Theo như lời Hoàng, cô và người đàn ông trong ảnh người trước đó đã có mối quan hệ lãng mạn thông qua tin nhắn suốt nửa năm. Có vẻ sau khi xác định được tình cảm đã đến độ chín muồi, Hoàng và đối phương quyết định gặp gỡ nhau. Câu chuyện của Hoàng đăng tải đã tạo ra sự quan tâm lớn từ những người theo dõi. Ai cũng háo hức muốn biết kết cục của chuyện tình này rồi sẽ đi đến đâu.

Ở một diễn biến khác, anh Sử, nhân vật nam chính trong bức ảnh, lại phải hứng chịu tai họa trời ơi đất hỡi. Sau khi bức ảnh và câu chuyện của Hoàng được lan truyền, cả vợ và con của anh Sử đều vô tình xem được. 

Khỏi phải nói, anh Sử vô cùng kinh ngạc vì chẳng hiểu tại sao lại có bức ảnh kia, cũng không hiểu nổi tự nhiên bản thân lại bị cả vợ và con trai giận dỗi rồi đòi từ mặt?

Người đàn ông bị vợ con từ mặt vì một bức ảnh ất ơ trên mạng cùng câu chuyện không thể tin nổi-2Thực tế là anh Sử và Hoàng chưa từng quen biết nhau, càng chưa từng một lần nói chuyện hay tiếp xúc. Hoàng, với tư cách là một người chơi mạng xã hội, vì muốn đưa các nội dung đặc biệt để thu hút thêm nhiều khán giả nên cô ta đã dựng nên chuyện tình lãng mạn và bí ẩn với một người tình qua mạng.

Điều đáng lên án là, Hoàng không hề biết Sử. Cô ta chỉ ngẫu nhiên chụp một người đi sang đường để dùng làm nền cho câu chuyện do cô tự bịa ra. Một bức ảnh đơn giản tưởng chừng rất vô hại nhưng đã suýt phá nát hạnh phúc của một gia đình.

Việc ngụy tạo sự việc trắng trợn của Hoàng đã được nạn nhân trình báo với cảnh sát địa phương, nhờ họ điều tra giúp đỡ. Trong quá trình cho lời khai, thái độ của Hoàng khiến cho mọi người phải ngỡ ngàng: "Chỉ là một bức ảnh người qua đường, có gì lớn chuyện đâu?".

Người đàn ông bị vợ con từ mặt vì một bức ảnh ất ơ trên mạng cùng câu chuyện không thể tin nổi-3Rõ ràng trong suy nghĩ của những người như Hoàng đã đánh giá quá thấp tính sát thương của lời nói dối. Trong mắt Hoàng, điều cô quan tâm chỉ là lượt tương tác, lượng khán giả, số tiền và danh tiếng mà cô có được thông qua những nội dung hoàn toàn bịa đặt. Thế nhưng đối với những người vô tình trở thành nhân vật trong câu chuyện của Hoàng, kết cục của họ có thể rất thê thảm.

Tất cả mọi người qua đường đều có thể trở thành nạn nhân trong những giấc mộng làm giàu kỳ quặc của những người chơi mạng xã hội.

Theo thông tin ghi nhận, cảnh sát Thiệu Hưng sau đó đã xử lý Hoàng về tội danh vu khống, bôi nhọ danh dự người khác, quyết định phạt hành chính 500 nhân dân tệ (khoảng 1,7 triệu đồng).

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-bat-ngo-bi-vo-con-tu-mat-tu-mot-buc-anh-at-o-ngoai-duong-cung-cau-chuyen-khong-the-tin-noi-162211011130109181.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.