Giây phút đứng tim khi người đàn ông tay không cứu bé trai khỏi chó dữ và hành động gây phẫn nộ của bảo mẫu chứng kiến sự việc

Con chó dữ dằn liên tục tấn công, cắn xé đứa trẻ trong khi người đàn ông tìm mọi cách để cứu lấy bé trai thoát khỏi tử thần.

Con chó dữ dằn liên tục tấn công, cắn xé đứa trẻ trong khi người đàn ông tìm mọi cách để cứu lấy bé trai thoát khỏi tử thần.

Vào ngày 23/12, trang Daily Mail đưa tin, một camera an ninh đã ghi lại khoảnh khắc Patrick do Céu, 20 tuổi, dũng cảm chiến đấu với chú chó hung dữ khi nó tấn công bé trai Joao Pedro, 4 tuổi ở công viên Parque Anchieta, Rio de Janeiro, Brazil, vào hôm 19/12.

Trong đoạn clip được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông có thể thấy, một con chó pitbull đã tìm cách lôi cậu bé ra khỏi nữ bảo mẫu bên cạnh để cắn xe. May mắn thay, anh Patrick xuất hiện và liên tục dùng tay không đánh con cho để cứu lấy đứa trẻ.

Clip ghi lại sự việc kinh hoàng.

Tuy nhiên, con chó dữ dằn không chịu bỏ cuộc. Nó bám sát cậu bé và ngoạm lấy thân thể đứa trẻ, kéo lê trên mặt đất. Người đàn ông sau đó đã nhanh trí bế bé trai ngồi lên nóc chiếc xe hơi màu đỏ đỗ cạnh đó, còn mình tiếp tục xử lý con chó dữ. Cuối cùng, anh Patrick cũng leo lên nóc xe cùng với đứa trẻ chờ người đến cứu.

Sau vụ việc, anh Patrick bị nhiều vết thương ở chân và tay. Anh cho biết, con chó không chịu rời đi buộc anh và bé Joao ngồi trên xe trong nửa giờ đồng hồ trước khi có người đến giúp đỡ. Cậu bé 4 tuổi bị thương ở cổ nhưng may mắn không đe dọa đến tính mạng. Hiện chưa rõ chủ của con chó dữ này là ai.

Người giữ trẻ nói với truyền thông địa phương rằng con chó đột ngột xuất hiện và trở nên hung dữ khi nhìn thấy một nhóm thanh niên đang phóng xe máy tạt qua. Sau sự việc, Patrick được ca ngợi là một anh hùng khi dũng cảm cứu đứa trẻ khỏi con chó quá hung tợn.

Giây phút đứng tim khi người đàn ông tay không cứu bé trai khỏi chó dữ và hành động gây phẫn nộ của bảo mẫu chứng kiến sự việc-1

Người đàn ông dũng cảm cứu lấy đứa trẻ.

Patrick nói: "Tôi hành động theo bản năng vì nhìn cậu bé tôi như nhìn thấy con gái mình ở nhà. Tôi không suy nghĩ gì nhiều và cũng không coi mình là một anh hùng".

Một lời kêu gọi gây quỹ đã được thực hiện trên Internet để quyên góp tiền mua chiếc điện thoại mới cho anh Patrick. Chiếc điện thoại của người đàn ông này đã bị rơi vỡ trong lúc vật lộn với con chó. Được biết, người đàn ông trong tình trạng thất nghiệp suốt 5 tháng qua.

Trong khi đó, nữ bảo mẫu của đứa trẻ bị chỉ trích nặng nề khi thản nhiên bước đi rời khỏi hiện trường vụ việc mà không tìm cách giúp đỡ anh Patrick và đứa trẻ. Hiện chưa rõ con chó sẽ bị xử lý thế nào, chỉ biết rằng nó đang được một bác sĩ thú y địa phương chăm sóc và sẽ được theo dõi trong 2 tuần tiếp theo.

Giây phút đứng tim khi người đàn ông tay không cứu bé trai khỏi chó dữ và hành động gây phẫn nộ của bảo mẫu chứng kiến sự việc-2

Nữ bảo mẫu lặng lẽ rời đi trong khi người đàn ông vật lộn với con chó dữ.

 

THEO HELINO

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/giay-phut-dung-tim-khi-nguoi-dan-ong-tay-khong-cuu-be-trai-khoi-cho-du-va-hanh-dong-gay-phan-no-cua-bao-mau-chung-kien-su-viec-2220191224153557411.htm

bảo mẫu

chó dữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.