Người đàn ông vác ghế đánh cụ bà vì nguyên nhân vừa bất ngờ vừa vô cùng phẫn nộ

Bác Lý thấy người đàn ông họ Trương bất ngờ tiến tới và đánh con chó hoang liền lên tiếng ngăn cản. Chẳng ngờ, người đàn ông kia lại nổi điên.

Bác Lý thấy người đàn ông họ Trương bất ngờ tiến tới và đánh con chó hoang liền lên tiếng ngăn cản. Chẳng ngờ, người đàn ông kia lại nổi điên.

Những ngày gần đây, một vụ ẩu đả xảy ra tại huyện Nam Đầu, Đài Loan (Trung Quốc) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nạn nhân của vụ ẩu đả này là một cụ bà khoảng 85 tuổi họ Lý.

Vào ngày 3/9 vừa qua, cụ Lý đến một ngôi đền để thăm thú. Khi đang ngồi nghỉ ở quán nước ven đường, bà Lý thấy người đàn ông họ Trương bất ngờ tiến tới và đánh con chó hoang liền lên tiếng ngăn cản.

Chẳng ngờ, người đàn ông kia lại nổi điên, bê chiếc ghế gần đó đập vào người cụ Lý. Thậm chí lúc nạn nhân vì quá bất ngờ và hoảng sợ mà ngã xuống, hắn ta còn cố tình hướng vào đầu mà đánh, khiến cả người cụ bà đều bị bầm tím, gãy xương bả vai.

Người đàn ông vác ghế đánh cụ bà vì nguyên nhân vừa bất ngờ vừa vô cùng phẫn nộ-1
Chứng kiến cảnh đó, may mắn thay có nhiều người đi đường vào can ngăn và liên lạc với cảnh sát nên cụ bà chưa bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng. Tuy vậy, sau khi được đưa vào bệnh viện kiểm tra, còn phát hiện thêm ngoài trên cơ thể, trên mặt của nạn nhân có nhiều vết bầm ứ máu nghiêm trọng, tay trái phần khuỷu tay và ngón tay cũng bị gãy.

Đến ngày 7, người đàn ông họ Trương mới chính thức bị bắt và đến ngày 9/9 mới có quyết định bắt giam và khởi kiện tên này cho hành vi dã man của hắn với người già.

Người đàn ông vác ghế đánh cụ bà vì nguyên nhân vừa bất ngờ vừa vô cùng phẫn nộ-2
Đối với vụ việc đang gây nên làn sóng phẫn nộ không chỉ trên mạng xã hội mà còn ở chính cộng đồng nhân dân khu vực này. Cục cảnh sát huyện Nam Đầu cam kết nhất định sẽ để tên họ Trương phải chịu hình phạt thích đáng cho hành vi của mình.

Theo SaoStar


đánh cụ bà

ẩu đả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.