Người hâm mộ phát sốt khi rò rỉ hình ảnh mới nhất của Hoàng tử út Louis tròn 6 tháng tuổi bên cạnh cha mẹ

Sau nhiều tháng không xuất hiện trước công chúng, giờ đây người hâm mộ đã có thể nhìn thấy Hoàng tử Louis với vẻ hoàn toàn khác so với trước kia.

Sau nhiều tháng không xuất hiện trước công chúng, giờ đây người hâm mộ đã có thể nhìn thấy Hoàng tử Louis với vẻ hoàn toàn khác so với trước kia.

Vào ngày 24/10, một tài khoản trên Twitter đã chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại sự xuất hiện bất ngờ, chớp nhoáng của Hoàng tử Louis cùng cha mẹ của mình vào ngày 23/10. Trong clip có thể thấy, Hoàng tử William bước ra khỏi chiếc trực thăng của hoàng gia, vòng ra phía cửa trực thăng nơi Công nương Kate đang bế Hoàng tử út Louis đứng chờ.

Sau đó, gia đình ba người sánh bước bên nhau tiến vào bên trong lâu đài. Dù xuất hiện thoáng qua, ở cự li xa nhưng người hâm mộ có thể nhận ra, Hoàng tử Louis sở hữu mái tóc vàng óng, trông cứng cáp và lớn hơn rất nhiều so với hình ảnh lần cuối của cậu bé xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt, Hoàng tử Louis cũng vừa tròn 6 tháng tuổi vào ngày 23/10.

Người hâm mộ phát sốt khi rò rỉ hình ảnh mới nhất của Hoàng tử út Louis tròn 6 tháng tuổi bên cạnh cha mẹ-1
Hình ảnh mới nhất về Hoàng tử Louis, trông cậu bé bụ bấm, trắng trẻo.

Người hâm mộ phát sốt khi rò rỉ hình ảnh mới nhất của Hoàng tử út Louis tròn 6 tháng tuổi bên cạnh cha mẹ-2
Tóc của Louis đã dày hơn so với lần xuất hiện trước công chúng vào tháng 7 vừa qua.

Trước đó, lần cuối công chúng được nhìn thấy Hoàng tử Louis trong ngày lễ rửa tội của cậu bé vào tháng 7 vừa qua. Kể từ đó đến nay, con thứ 3 của cặp đôi Wiliam - Kate đã hoàn toàn biến mất trên truyền thông. Do đó, dù là hình ảnh không rõ ràng, cận mặt nhưng người hâm mộ đều phát sốt trước sự xuất hiện mới nhất của hoàng tử út.

Nhiều người cho rằng, Louis có vẻ giống anh trai George của mình và họ hy vọng trong thời gian sắp tới Hoàng gia Anh sẽ sớm công bố những hình ảnh mới nhất vể Hoàng tử Louis để thỏa mãn sự chờ đợi của họ trong suốt những ngày tháng qua.

Người hâm mộ phát sốt khi rò rỉ hình ảnh mới nhất của Hoàng tử út Louis tròn 6 tháng tuổi bên cạnh cha mẹ-3
Hình ảnh Hoàng tử Louis cười thích thú trong vòng tay mẹ được chụp trong ngày lễ rửa tội của cậu bé vào tháng 7 vừa qua.

Theo trang New Idea, cặp đôi William - Kate đã đưa con trai út di chuyển từ ngôi nhà của họ ở Norfolk đến London, Anh vào ngày 23/10 để chuẩn bị tham dự buổi quốc yến của Nữ hoàng Anh, chào mừng hai vị khách quý là Quốc vương và Hoàng hậu Hà Lan. Trong khi đó, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đã đi học trở lại nên hai đứa trẻ được vú nuôi Maria Borrallo chăm sóc tại nhà thay vì đi cùng bố mẹ và em trai Louis.


Theo Helino 


Hoàng tử út Louis

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.