Chia sẻ nghẹn ngào của cô gái mặt biến dạng, 1 năm sau khi bị bạn trai cũ cắn đứt lìa môi vì từ chối nối lại tình xưa

Trong vòng 1 năm qua, ký ức kinh hoàng về những điều đã xảy ra vẫn luôn khiến cho Kayla Hayes bị ám ảnh nặng nề.

Dù đã thoát khỏi bàn tay vũ phu của gã bạn trai cũ đồng thời hắn ta cũng vừa nhận được bản án thích đáng nhưng trong vòng 1 năm qua, ký ức kinh hoàng về những điều đã xảy ra vẫn luôn khiến cho Kayla Hayes bị ám ảnh nặng nề.

ôm 18/10 vừa qua, tên Seth Aaron Fleury, 23 tuổi, sống tại thành phố Simpsonville, South Carolina, đã bị kết án 12 năm tù giam về tội tấn công và hành hung dã man, cắn đứt lìa môi bạn gái cũ, Kayla Hayes, sau khi bị cô từ chối nụ hôn và lời đề nghị nối lại tình xưa vào đêm 21/10/2017.

Chia sẻ nghẹn ngào của cô gái mặt biến dạng, 1 năm sau khi bị bạn trai cũ cắn đứt lìa môi vì từ chối nối lại tình xưa-1

Dù đến nay đã 1 năm kể từ vụ tấn công man rợ, vết thương trên da thịt đã lành lặn phần nào nhưng những tổn thương về tâm lý đối với cô sinh viên 19 tuổi vẫn chưa thể phục hồi. Mới đây, Kayla đã có một đoạn chia sẻ khá dài trên mạng xã hội, cô nói về vụ tấn công đã khiến cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi sau một đêm và hy vọng rằng sẽ khiến cho những ai đang là nạn nhân của nạn bạo hành hãy dũng cảm lên tiếng, tìm kiếm sự giúp đỡ để hạn chế những hậu quả đáng tiếc, thậm chí là khủng khiếp hơn cô rất nhiều.

"Đó là cái ngày mà một phần trong tôi đã chết", Kayla viết. "Tôi đã ngồi trên một vũng máu lớn của mình, với một mảnh môi lớn bị cắn đứt lìa nằm ở trên chân, toàn bộ miệng tôi như lửa đốt. Tôi hoảng loạn và hoang mang, tôi không biết sau này mình làm sao có thể sống với gương mặt này. Vào lúc đó, tôi chỉ ước mỗi giây trôi qua cũng là giây cuối cùng của đời mình - tôi muốn từ bỏ tất cả".

Chia sẻ nghẹn ngào của cô gái mặt biến dạng, 1 năm sau khi bị bạn trai cũ cắn đứt lìa môi vì từ chối nối lại tình xưa-2

Đêm hôm xảy ra sự việc, Kayla đã đồng ý hẹn gặp Seth để bàn về mối quan hệ của họ. Trong khi Kayla đã nhất định không chịu hàn gắn thì tên Seth vẫn tiếp tục nài nỉ, mong rằng sẽ có cơ hội quay về. Thuyết phục không được bạn gái cũ, tên Seth bắt đầu nổi điên lên ghì sát đầu Kayla vào mặt để hôn nhưng bị cô kiên quyết đẩy ra. Chẳng ngờ rằng chỉ trong một giây ngắn ngủi, gã bạn trai cũ điên cuồng đã cắn mạnh vào môi dưới của Kayla đến mức đã khiến nó đứt lìa.

"Tôi không hiểu sao mọi chuyện lại nhanh đến mức đấy, tôi không hiểu sao hắn có thể nổi điên đến như vậy".

Chia sẻ nghẹn ngào của cô gái mặt biến dạng, 1 năm sau khi bị bạn trai cũ cắn đứt lìa môi vì từ chối nối lại tình xưa-3

Nhận thấy điều kinh tởm mà mình vừa gây ra, tên Seth đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường, bỏ lại một mình Kayla với vết thương nghiêm trọng, vừa đau đớn, vừa hoảng sợ. May mắn thay có một phụ nữ qua đường tốt bụng đã giúp Kayla gọi cứu thương, đồng thời ở lại bên cạnh an ủi cho đến khi cô nhận được sự giúp đỡ cần thiết.

"Ở trên xe cứu thương tôi đã cố để giải thích cho bạn mình chuyện đã xảy ra qua điện thoại nhưng thậm chí không thể nói rõ thành lời vì không còn môi dưới. Tôi đã phải chuyển điện thoại cho người phụ nữ tốt bụng, nhờ bà giải thích giúp".

Sau khi được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật thẩm mỹ khẩn cấp nhưng đáng tiếc, bác sĩ đã không thể nối lại môi cho Kayla. Cô sẽ phải chịu vết sẹo trên miệng suốt đời cũng như bị hạn chế trong cử động môi mãi mãi về sau.

Chia sẻ nghẹn ngào của cô gái mặt biến dạng, 1 năm sau khi bị bạn trai cũ cắn đứt lìa môi vì từ chối nối lại tình xưa-4

"Sẽ không có một ngày nào tôi thức dậy mà cuộc sống tôi có thể trở lại bình thường được nữa", Kayla cho biết. Vụ tấn công không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất, tinh thần mà còn tước đi nhiều cơ hội, niềm tin và niềm vui trong cuộc sống của Kayla. Tuy vậy, cô vẫn cố để nhìn ra điểm tích cực sau biến cố lớn của đời mình. "Tôi chẳng bao giờ phải hóa trang vào lễ Halloween nữa, cứ để mặt mộc mà đi thôi".

Kayla cũng chia sẻ cho rằng mọi việc xảy ra cũng là do một phần ở bản thân cô không kiên quyết ngay từ khi nhìn thấy những điều bất thường, những hành vi chiếm hữu và bạo lực từ Seth. "Có rất nhiều dấu hiệu cảnh báo về hắn nhưng đó là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên của tôi. Tôi từng là vật sở hữu của hắn nhưng rồi hắn đã khiến tôi gần như mất hết cuộc đời. Cái ngày tôi quyết định từ bỏ cũng chính là ngày tuyệt vời nhất đời tôi".

Chia sẻ nghẹn ngào của cô gái mặt biến dạng, 1 năm sau khi bị bạn trai cũ cắn đứt lìa môi vì từ chối nối lại tình xưa-5

Chia sẻ nghẹn ngào của cô gái mặt biến dạng, 1 năm sau khi bị bạn trai cũ cắn đứt lìa môi vì từ chối nối lại tình xưa-6

Vụ tấn công đã khiến cho Kayla phần nào e dè, không còn dám nghĩ đến chuyện gia đình trong tương lai. "Tôi chẳng còn muốn có con nữa mỗi khi nghĩ đến việc chúng phải sống trong một thế giới nguy hiểm đến thế này. Nếu tên Seth có thể lật mặt trong tích tắc chỉ vì tôi từ chối hôn hắn thì thật sự không dám tưởng tượng chuyện khủng khiếp nào hắn sẽ làm nếu vô tình gặp lại tôi hay gia đình tôi".

Tuy vậy, Kayla quyết tâm sẽ đối mặt với thực tế và không để quá khứ và gã bạn trai vũ phu khiến cho cuộc đời của mình hoang phí. "Tôi sẽ không cho phép hắn lấy đi bất cứ điều tốt đẹp nào trong cuộc sống của mình nữa, tôi sẽ phải sống cuộc đời mà tôi xứng đáng có được".

Chia sẻ nghẹn ngào của cô gái mặt biến dạng, 1 năm sau khi bị bạn trai cũ cắn đứt lìa môi vì từ chối nối lại tình xưa-7

Theo quyết định của tòa án, tên Seth phải ngồi ít nhất là 10 năm tù trước khi được xét ân xá.

Hiện Kayla đã lập ra một trang blog mang tên Rise Above, nơi cô chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân, đồng thời cô cũng hy vọng có thể giúp đỡ được những người đang là nạn nhân của bạo hành.

Theo Helino


người yêu

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.