Người Nga dắt GẤU ra đường thổi kèn tò tí te ăn mừng đội nhà thắng trận khai mạc World Cup

Hơi đắng cho cậu gấu là đang "Te tò te em là fan đội Nga" thì bị người khác chạy lên mắng vốn do làm ùn tắc giao thông...

Hơi đắng cho cậu gấu là đang "Te tò te em là fan đội Nga" thì bị người khác chạy lên mắng vốn do làm ùn tắc giao thông...

Với 5 bàn thắng đậm, đội chủ nhà Nga đã có một khởi đầu không thể thuận lợi hơn trong kỳ World Cup năm nay. Các cổ động viên Nga đã có những màn ăn mừng ngay sau trận đấu đầu tiên của đội tuyển quốc gia, và đúng là người Nga có khác, cách thức ăn mừng chiến thắng của họ cũng độc đáo chẳng kém bất cứ ai khi ngay sau trận đấu, người ta đã quay lại được cảnh một cậu gấu ngồi thổi kèn vuvuzela ăn mừng trên xe jeep.

Đội nhà thắng đậm, thanh niên gấu xám lên xe jeep ra đường thổi kèn ăn mừng. Dòng chữ trên đoạn clip: "Cùng lúc này, tại Nga".

Tờ Yahoo đã đưa tin ngay sau thời điểm Nga thắng trận, đồng thời phân tích rằng "Gấu đã luôn là biểu tượng của nước Nga từ thời Liên Bang Xô Viết, vì thế không có gì là lạ khi chúng xuất hiện trong các sự kiện như thế này. Tuy nhiên, không biết có phải do gấu nọ khiến mọi người tụ tập lại xem làm ùn tắc giao thông hay không mà một ông chú nóng tính đã chạy tới thẳng thừng... mắng vốn. Thanh niên gấu bị mắng còn chưa kịp dỗi thì ông bác bên cạnh đã nhanh tay bỏ quách cái kèn xuống chả có thổi với chả hút gì nữa, đồng thời giục xe đi tiếp cho vuông chuyện.

"Te tò te em là fan đội Nga..." - "Gấu ơi lết bánh đi cháu ơi!"

"Anh thông cảm, gấu nó chưa hiểu chuyện..."

Bị cắt suất văn nghệ xong là dỗi cúi gằm mặt luôn, ơ hay...

Điều đáng nói là, ở một nơi nào đó trên thế giới, gấu có thể là loài động vật hung dữ khiến người ta sợ phát khiếp nếu thấy nó ở ngoài đường, còn ở Nga, bạn sẽ thấy chúng ra đường thổi kèn ăn mừng, có người ngồi cạnh (ra cái vẻ) trò chuyện như bạn đồng hành; và nếu gấu làm gì sai sẽ có người mắng vốn. Chuyện như thế này ngoài nước Nga ra dám cá là chẳng nơi nào trên thế giới có cả.



Theo Helino


World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.