Người phụ nữ đã có gia đình bị 15 người đàn ông đánh hội đồng đến bất tỉnh, nguyên nhân riêng tư nhưng trở thành "tội đồ" của cả xã hội

15 người đàn ông túm tụm đánh đập người phụ nữ khiến cô này bất tỉnh, phải nhập viện.

Theo tờ Daily Star, cảnh tượng kinh hoàng xảy ra tại ngôi làng Madhya Krishnapur, bang Tây Bengal, Ấn Độ vào tối thứ Bảy (16/4). Người phụ nữ bị 15 người đàn ông đánh đến bất tỉnh trước mặt nhiều người vì tội... ngoại tình.

Người phụ nữ (giấu tên) đã có gia đình nhưng bị bắt quả tang lén lút qua lại với một người đàn ông khác. Chuyện ngoại tình là điều khó có thể chấp nhận được trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, thay vì giải quyết ở phạm vi gia đình thì người phụ nữ này lại trở thành "tội đồ" của cả xã hội và bị xử phạt theo "lệ làng".

Người phụ nữ đã có gia đình bị 15 người đàn ông đánh hội đồng đến bất tỉnh, nguyên nhân riêng tư nhưng trở thành tội đồ của cả xã hội-1Cảnh sát vẫn chưa nhận được bất kỳ đơn khiếu nại nào bằng văn bản, nhưng sẽ có một cuộc điều tra về vụ việc người phụ nữ bị đánh hội đồng.

15 người đàn ông túm tụm đánh hội đồng khiến cô này bất tỉnh, phải nhập viện. Đám đông còn ép người phụ nữ buộc phải chấm dứt cuộc hôn nhân và cưới kẻ mà cô có quan hệ ngoài luồng.

Sĩ quan Cảnh sát Tiểu khu Teliamura (SDPO), anh Sonacharan Jamatia, nói với hãng tin Press Trust of India: "Chúng tôi sẽ cử một đội cảnh sát đến gặp nạn nhân để biết chính xác thực hư sự việc. Cảnh sát vẫn chưa nhận được bất kỳ đơn khiếu nại nào bằng văn bản, nhưng sẽ có một cuộc điều tra về vụ việc".

Về phía nạn nhân, cô kể với các phóng viên rằng người chồng đã dẫn một nhóm gồm 15 người đàn ông ép cô đến một cánh đồng lúa để xử lý vì tội quan hệ ngoài hôn nhân và bắt đầu đánh đập, khiến cô ấy bất tỉnh.

Người đàn ông bị nghi ngờ là tình nhân của người phụ nữ cũng bị đánh đập. Một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy người phụ nữ bị dân làng vây quanh sau khi tỉnh lại, họ buộc cô phải trao đổi vòng hoa với người tình. Nó như một lễ cưới cưỡng ép cho 2 người.

Người phụ nữ đã có gia đình bị 15 người đàn ông đánh hội đồng đến bất tỉnh, nguyên nhân riêng tư nhưng trở thành tội đồ của cả xã hội-2Bà Barnali Goswami, Chủ tịch Ủy ban Phụ nữ Tripura Ấn Độ (TCW), đã lên án gay gắt vụ việc.

Đoạn video cũng cho thấy một số thanh niên trong làng khuyến khích người chồng bôi dầu mỡ lên trán người phụ nữ. Người chồng hiện đã thừa nhận với truyền thông địa phương rằng anh ta và nhiều người khác đã đánh đập vợ vì nghi ngờ ngoại tình.

Anh cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã đưa cô ấy đến bệnh viện Teliamura để điều trị và tôi đã ở cả đêm ở đó. Cảnh sát đã tìm đến tận nhà của tôi".

Bà Barnali Goswami, Chủ tịch Ủy ban Phụ nữ Tripura Ấn Độ (TCW), đã lên án gay gắt vụ việc. 

Mới đây, một phụ nữ ở quận Nandurbar, bang Maharashtra, Ấn Độ cũng đã bị lột bỏ trang phục và bắt diễu hành trên đường phố trong tình trạng khỏa thân vì người dân địa phương nghi ngờ cô hành nghề phù thủy. Đoạn video ghi lại vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội làm dấy lên làn sóng phản đối mạnh mẽ.

Tổ chức chống lại sự mê tín ở bang Maharashtra (MANS - Maharashtra Andhashraddha Nirmoolan Samiti) đã lên tiếng yêu cầu chính quyền quận Nandurbar mở cuộc điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-da-co-gia-dinh-bi-15-nguoi-dan-ong-danh-hoi-dong-den-bat-tinh-nguyen-nhan-rieng-tu-nhung-tro-thanh-toi-do-cua-ca-xa-hoi-162222104113814244.htm

đánh hội đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.