Người phụ nữ dùng tay không bắt rắn hổ mang và hành động bất ngờ phía sau

Chứng kiến cảnh người phụ nữ dùng tay không bắt con rắn hổ mang và tìm cách giải cứu nó khỏi lưới, nhiều người không khỏi sợ hãi.

Người dân mặc trang phục truyền thống đang đi bộ qua một cái ao gần nhà cùng người thân khi cô phát hiện ra con rắn dài 1,5 mét bị mắc vào lưới ở Ấn Độ vào ngày 15/10.

Đoạn clip ghi lại cho thấy người phụ nữ dùng tay không bắt con rắn sau đó cố định trên đùi rồi dùng kéo cắt lưới đang mắc ở phần đầu nó.


Người phụ nữ dùng tay không bắt rắn hổ mang và hành động bất ngờ phía sau-1Người phụ nữ dùng tay không bắt con rắn hổ mang.

Mặc dù người này đã kẹp đuôi con rắn hổ mang vào đùi mình nhưng nó vẫn tiếp tục ngọ nguậy nên cô đã đặt con vật xuống đất.

Người phụ nữ đã trấn an con rắn bằng cách nói chuyện với nó trong khi những người chứng kiến bảo cô phải cẩn thận vì nó có thể cắn vào tay. Cuối cùng, người này cũng đã giải thoát thành công con rắn.

Ở Ấn Độ, rắn hổ mang có tầm quan trọng đáng kể về mặt văn hóa, thường gắn liền với các vị thần và xuất hiện trong các tập tục truyền thống như bắt rắn. Tuy nhiên, mặc dù được tôn kính trong văn hóa, rắn hổ mang cắn vẫn gây ra hàng nghìn ca tử vong mỗi năm.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-dung-tay-khong-bat-ran-ho-mang-va-hanh-dong-bat-ngo-phia-sau-204241025113342555.htm

rắn hổ mang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.