Người phụ nữ phóng hỏa đốt nhà chồng vì thái độ bất hợp tác của cả gia đình

Con sốt cao cần đi viện, nhưng hết lần này đến lần khác chồng và bố mẹ chồng đều không chịu đưa giấy khai sinh, chị vợ tức giận đốt nhà chồng.

Con sốt cao cần đi viện, nhưng hết lần này đến lần khác chồng và bố mẹ chồng đều không chịu đưa giấy khai sinh, chị vợ tức giận đốt nhà chồng.

Vụ việc xảy ra tại gia đình ông Lưu thuộc huyện Đông Hải, thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

Ông Lưu và bà Lý vốn là vợ chồng đã có với nhau một đứa con 8 tháng tuổi. Nhưng bắt đầu từ đầu năm 2019, do mâu thuẫn gia đình, tình cảm bất hòa, bà Lý liên tục đòi ly hôn với ông Lưu.

Ngày 30/6, đứa con mới 8 tháng tuổi sốt cao cần phải nằm viện, nên bà Lý mới gọi điện cho chồng lấy giấy khai sinh và thẻ bảo hiểm cho con để đưa con đi viện, nhưng ông chồng kiên quyết từ chối.

Ngày 1/7, bà Lý thấy con sốt càng lúc càng cao mới gọi điện lại cho ông chồng, nhưng ông vẫn không đồng ý đưa giấy tờ của con cho bà, Sáng sớm ngày hôm sau, bà Lý lại gọi điện cho em chồng nhờ giúp đỡ nhưng vẫn không có kết quả. Quá tức giận, bà Lý đi xe đến nhà bố mẹ chồng hỏi cho ra nhẽ.

Tức giận hơn nữa là đến bố mẹ chồng cũng không đồng ý đưa giấy khai sinh của cháu trai cho con dâu. "Chúng tôi sợ nó đưa cháu tôi đi chỗ khác, đổi hộ khẩu cho nó, mai này ly hôn rồi, nó không cho chúng tôi gặp mặt cháu tôi nữa".

Người phụ nữ phóng hỏa đốt nhà chồng vì thái độ bất hợp tác của cả gia đình-1
Căn phòng của bố mẹ chồng bà Lý sau khi được dập lửa

Nghe nói vậy hai bên bắt đầu lớn tiếng một hồi lâu, nhưng ông chồng và bố mẹ chồng vẫn không chịu thay đổi quyết định, đồng thời còn khóa cửa bỏ đi, để bà Lý lại một mình. Bà Lý vì nóng lòng muốn lấy được giấy khai sinh cho con bèn nghĩ ra một cách- ra ngoài chợ mua bật lửa về, lấy đá đập vỡ cửa sổ kính phòng ngủ của bố mẹ chồng rồi dùng bật lửa đốt rèm cửa phỏng ngủ, tiếp đó còn nắm vài nắm cỏ khô vứt vào trong phòng.

Vốn chỉ có ý định làm thế nào để vào được nhà tìm giấy khai sinh cho con nhưng nào ngờ, cỏ bén lửa càng cháy càng mạnh, bà Lý đâm ra hoảng sợ nhưng lại không có chìa khóa mở cửa, không làm thế nào để dập lửa được, liền gọi điện cầu cứu.

Về sau hàng xóm thấy cháy mới chạy đến kịp thời dập lửa, tuy nhiên quần áo, chăn chiếu, máy tính, tủ đồ và nhiều thứ khác trong phòng đều bị lửa thiêu sạch, thiệt hại hàng vạn NDT (một vạn NDT khoảng 35 triệu đồng).

Sau đó biết mình đã phạm tội, bà Lý chủ động đến đồn công an Tuyền Châu đầu thú. Ngày 2/7, bà Lý bị cảnh sát tạm giam vì tội phóng hỏa đốt nhà. Vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra xét xử.

Theo Nhịp Sống Việt


đốt nhà chồng

gia đình chồng

đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.