Người tình tỷ phú Amazon khiến người dùng mạng hết hồn với trang phục thảm họa cùng ngoại hình thua kém cả vợ cũ bạn trai

Tỷ phú Amazon và người tình đang tiếp tục trải qua quãng thời gian vui vẻ bên nhau trong dịp nghỉ lễ Giáng sinh cùng với những người bạn của mình.

Tỷ phú Amazon và người tình đang tiếp tục trải qua quãng thời gian vui vẻ bên nhau trong dịp nghỉ lễ Giáng sinh cùng với những người bạn của mình.


Vào ngày 24/12, trang Daily Mail đưa tin, tỷ phú Amazon 55 tuổi và bạn gái 50 tuổi đã được trông thấy tay trong tay xuất hiện ở St Barth. Cặp đôi đi cùng với con trai của Lauren Sanchez, thanh niên Nikko Gonzalez, 18 tuổi.

Với phong cách như thường lệ, bà Lauren Sanchez lựa chọn chiếc đầm trắng ngắn gợi cảm, khoét sâu ngực, khoe vòng 1 nóng bỏng. Trong khi đó tỷ phú Jeff Bezos giản dị với áo sơ mi tối màu và quần soóc hoa nhí. Cặp đôi nắm chặt tay, thoải mái đi bên nhau trên con phố đông đúc.

Sau đó cặp đôi và con trai riêng của bà Lauren dừng chân tại một nhà hàng. Một bức ảnh được chia sẻ trên truyền thông cho thấy tỷ phú Amazon quàng tay qua vai bạn gái, cả hai ngồi sát bên nhau trò chuyện thân mật.

Người tình tỷ phú Amazon khiến người dùng mạng hết hồn với trang phục thảm họa cùng ngoại hình thua kém cả vợ cũ bạn trai-1Người tình tỷ phú Amazon khiến người dùng mạng hết hồn với trang phục thảm họa cùng ngoại hình thua kém cả vợ cũ bạn trai-2
Khoảnh khắc thân mật của tỷ phú Amazon và người tình.

Được biết Nikko là con trai lớn nhất của bà Lauren, tỷ phú Bezos lần đầu tiên gặp thanh niên này ở thành phố New York hồi tháng 7 vừa qua. Cặp đôi trước đó được nhìn thấy đi cùng với một số người bạn nổi tiếng như Dasha Zhukova, vợ cũ của tỷ phú Roman Abramovich; siêu mẫu Karlie Kloss, 27 tuổi và chồng Josh Kushner, 34 tuổi trên một du thuyền sang trọng.

Trước đó, bà Lauren gây chú ý khi đeo chiếc nhẫn kim cương khủng ở ngón tay áp út, được cho là quà tặng Giáng sinh của tỷ phú Bezos. Lần xuất hiện mới nhất này, người tình tỷ phú lại nhận một loạt bình luận chê bai thậm tệ.

Người tình tỷ phú Amazon khiến người dùng mạng hết hồn với trang phục thảm họa cùng ngoại hình thua kém cả vợ cũ bạn trai-3Người tình tỷ phú Amazon khiến người dùng mạng hết hồn với trang phục thảm họa cùng ngoại hình thua kém cả vợ cũ bạn trai-4
Những bình luận thất vọng của người dùng mạng về bạn gái của tỷ phú Amazon.

Chiếc váy trắng bó sát bị chê là không phù hợp với lứa tuổi của bà Lauren, chưa kể nó còn phô ra những nhược điểm trên cơ thể của bà với đôi chân to, thô kệch. Nhiều người bình luận rằng, vợ cũ của tỷ phú Amazon xinh đẹp, sang trọng và duyên dáng hơn người tình hiện tại của ông này. Một số ý kiến cho rằng, ông Bezos thực sự mù quáng trong tình yêu khi lựa chọn mẫu phụ nữ thua kém hơn cả vợ cũ.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nguoi-tinh-ty-phu-amazon-khien-nguoi-dung-mang-het-hon-voi-trang-phuc-tham-hoa-cung-ngoai-hinh-thua-kem-ca-vo-cu-ban-trai-2220191224144032755.htm

Người tình tỷ phú Amazon

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.