Nhân viên lò mổ bị con bò mình sắp giết thịt tấn công đến chết

Bị nhân viên lò mổ dí điện, con bò đực hung hãn dồn người đàn ông này vào một góc và húc liên tục cho đến khi ông ngã xuống, các bác sỹ không thể cứu sống nạn nhân.

Khoảnh khắc kinh hoàng đã được camera giám sát tại một lò mổ ở Suluova, Thổ Nhĩ Kỳ ghi lại trong một clip dài 19 giây ngay sau khi con vật được dẫn vào chuồng để chuẩn bị giết thịt (đoạn video này không được công bố với truyền thông).

Công nhân lò mổ Kadir Bilen (55 tuổi) đang điều khiển điện gây choáng con bò đực thì nó hung hãn dồn ông vào một góc, sau đó liên tục húc vào người ông. Một đồng nghiệp cố gắng hết sức mở cánh cửa để giúp Kadir thoát ra nhưng con bò vẫn tấn công không ngừng.

Vài giây sau, khi con bò lùi lại thì cơ thể Kadir đã đầy máu. Một số nhân viên lò mổ chạy đến khống chế con bò đực dữ tợn, nhưng họ không thể nhấc đồng nghiệp của mình đứng dậy.

Các nhân viên y tế đã được gọi đến hiện trường và sơ cứu cho Kadir. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện Amasya gần đó, nhưng cuối cùng vẫn không qua khỏi vì vết thương quá nặng. Con bò đực tấn công Kadir sau đó đã bị giết thịt.

Tất cả nhân viên trong lò mổ đều bàng hoàng trước cái chết của Kadir và coi đây là bài học cảnh tỉnh cho họ về an toàn lao động.

Nhân viên lò mổ bị con bò mình sắp giết thịt tấn công đến chết-1Các đồng nghiệp cố đỡ Kadir Bilen dậy sau khi ông bị con bò tấn công. (Ảnh: Jam Press)

Nhân viên lò mổ bị con bò mình sắp giết thịt tấn công đến chết-2Ông Kadir Bilen. (Ảnh: Jam Press)

Vào tháng 1/2023, một con lợn sắp bị giết thịt cũng tấn công đến chết một công nhân lò mổ ở Hong Kong (Trung Quốc). Theo CNN , người đàn ông 61 tuổi đang chuẩn bị mổ lợn sau khi dùng súng điện bắn nó thì con vật bất ngờ tỉnh lại và xô ngã ông. Trong lúc vật lộn với con vật, người đàn ông ngã xuống đất và bị dao đâm.

Cũng đầu năm nay, tại lễ hội nổi tiếng ở vùng Valencia, Tây Ban Nha, một người đàn ông bị bò tót húc. Dù đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng ông đã tử vong ngay sau đó. Con bò tót đực có tên Cocinero hay Cook này cũng từng húc vào chân một người đàn ông khác.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nhan-vien-lo-mo-bi-con-bo-minh-sap-giet-thit-tan-cong-den-chet-ar842343.html

Lò mổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.