Nhìn 7 màn “vịt hóa thiên nga” thần kỳ này, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì!

Show truyền hình thực tế “Let me in” về phẫu thuật thẩm mỹ đình đám nhất của Thái Lan đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng Việt Nam...

Show truyền hình thực tế “Let me in” về phẫu thuật thẩm mỹ đình đám nhất của Thái Lan đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng Việt Nam vì những màn “vịt hóa thiên nga” thần kì đến mức “không thể tin nổi”.



Nếu có một con vật nào đẹp hơn thiên nga, khán giả của Let me in sẵn sàng sẽ lấy nó để ví với sự đổi thay đến chóng mặt của các nhân vật trong chương trình phẫu thuật thẩm mỹ đình đám nhất xứ sở chùa vàng này. Các bác sĩ không chỉ là những người “sửa chữa” đơn thuần mà dường như là thầy “phù thủy” biến cái không thể trở thành có thể. Khi các nhân vật bước ra trên sân khấu, ai nấy tại trường quay đều phải ngỡ ngàng, đến mức miệng không thể nào ngậm lại được.

Dưới đây là 7 màn “lột xác” ngoạn mục của Let me in qua 3 mùa phát sóng. Hãy nhìn biểu cảm của các khán giả và bạn sẽ hiểu, tại sao người ta luôn ví Thái Lan và Hàn Quốc là thiên đường của thẩm mỹ làm đẹp!

1. Trước khi bước vào cuộc "đại phẫu", cô có một làn da ngăm đen, sần sùi, khuôn mặt không cân đối, hàm lệch, miệng bị méo sang bên phải, còn đôi lông mày thì thi nhau mọc vô tổ chức.

Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 1.
Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 2.
Nhưng hãy nhìn xem! Cũng không ngoa khi so sánh diện mạo sau phẫu thuật của cô với một... thiên thần.
Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 3.

Và đây chính là một trong những biểu cảm "khó đỡ" của khán giả trường quay.

2. Đừng nghĩ chỉ phụ nữ mới có khát khao thay đổi nhan sắc của mình, anh chàng này cũng tìm đến Let me in để có một diện mạo khác tích cực hơn.

Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 4.
Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 5.
Và đây... Chính là ngoại hình đẹp không khác tài tử Hàn Quốc là bao sau khi anh chàng nhận được sự trợ giúp từ các bác sĩ của chương trình.

3. Bị bạn bè, đồng nghiệp trêu chọc vì khuôn mặt xấu, răng hô, hàm thô, cô gái này đã từng rất tự ti về chính bản thân mình.

Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 6.
Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 7.

Nhưng có lẽ giờ đây mọi suy nghĩ tự ti và tiêu cực sẽ bay đi hết bởi cô đã sở hữu một diện mạo hoàn toàn khác, xinh đẹp hơn rất nhiều.

4. Vẫn là những vấn đề cũ: Mí mắt không đều nhau, mắt nổ mắt xịt, môi thô, hàm hở, răng hô và mọc không đều nhau, cấu trúc khuôn mặt bị lệch hẳn về bên trái.

Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 8.
Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 9.
Nhìn tấm ảnh này, có lẽ không ai dám chê cô nàng này xấu nữa. Sau cuộc phẫu thuật, cô không những xinh lên, mà còn "chất" và "ngầu" hơn rất nhiều với mái tóc ngắn mạnh mẽ.

5. Từng rơi nước mắt trên sóng truyền hình khi tâm sự về làn da đầy mụn, xương hàm thô kệch cứ nhô về phí trước cùng đôi mí mắt không cân bằng của mình...

Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 10.
Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 11.
Nhưng từ giờ trở đi, cô sẽ không phải khóc một lần nào nữa bởi ngoại hình quá ấn tượng này của mình. Sau cuộc "đại phẫu", cô sở hữu đôi môi mỏng đáng yêu, chiếc mũi cao và thẳng, gò má cao cá tính và đặc biệt, một mái tóc ngắn hợp thời.

6. Cô gái này tự ti không những bởi thân hình mập hơn bình thường, mà còn bởi một mắt của cô không thể mở to bằng cái còn lại do bị dị tật bẩm sinh. Cô đã khóc và nhận rất nhiều tổn thương về bản thân chỉ vì khiếm khuyết này.

Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 12.
Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 13.
Và hãy ngắm nhìn những sự thay đổi từ cô ấy. Không những có một khuôn mặt cân đối, đặc biệt hơn, đôi mắt của cô có thể mở to bằng nhau. Cô gái này chia sẻ với khán giả chương trình: "Tôi hiện giờ đang cảm thấy tự tin gấp 10 lần lúc trước!"

7. Khuôn mặt dài, chiếc cằm bị nhô ra phía trước khá vô duyên, đôi môi nhỏ, mỏng và răng thì hô. Tất cả những điều ấy khiến cô phải chịu sự kì thị từ môi trường làm việc. Từ đó, tinh thần đi xuống, năng suất giảm sút. Chưa bao giờ cô lại thấy cuộc sống của mình bế tắc đến thế.

Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 14.
Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 15.
Tham gia chương trình này để tìm cho mình một diện mạo mới có lẽ là quyết định đúng đắn nhất của cô gái trẻ. Một gương mặt tròn đầy, cân đối và phúc hậu, cộng với đôi mắt sáng hiện đang là thế mạnh của cô.
Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 16.

Vẫn là cảm xúc ấy: Ngạc nhiên! Chắc hẳn đây cũng là phản ứng của các độc giả bài viết bởi tính "khó tin" đến từ các ca phẫu thuật này.

Nhìn 7 màn “ác quỷ hóa thiên thần” này của Thái Lan, ai cũng sẽ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngay tức thì! - Ảnh 17.
Một khán giả nam cũng không ngần ngại "Ồ!" lên một tiếng rất to khi thấy các nhân vật bước ra từ làn khói mờ ảo giữa sân khấu.

Phẫu thuật thẩm mỹ chưa bao giờ là xấu, nếu như bạn thực sự muốn bản thân mình sở hữu một diện mạo tự tin hơn, có thể khiến bạn hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Phẫu thuật thẩm mỹ chỉ xấu, khi bạn quá lạm dụng nó để từ đó đánh mất chính mình. 

Nhìn những nhân vật "chết đi sống lại" của Let me in phiên bản Thái Lan nở nụ cười hạnh phúc vì ngoại hình mới của mình, chúng ta phần nào đó cũng cảm thấy hạnh phúc thay cho họ. Bởi ngoại hình không phải là thứ mà chúng ta được chọn khi sinh ra. Không phải ai cũng may mắn sở hữu một vẻ ngoài ưa nhìn, thu hút người đối diện.

Theo Thời Đại


show truyền hình

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.