Nhờ mẹ chồng chăm sóc cháu, con dâu tá hỏa phát hiện trên người em bé đầy vết chấm đen kinh sợ, bác sĩ kiểm tra mới biết nguyên nhân

Bà mẹ chồng nói: “Mẹ chỉ muốn trừ độc cho cháu mà thôi, ai mà ngờ nó lại thành như vậy".

Bất kể ở thời đại nào, quan hệ mẹ chồng nàng dâu lúc nào cũng là vấn đề muôn thuở, đặc biệt là ở phương diện nuôi dưỡng con cái thường khiến mâu thuẫn giữa đôi bên căng thẳng đến đỉnh điểm.

Một người phụ nữ ở Trung Quốc mới sinh con chưa được bao lâu, vì để nhanh chóng trở lại làm việc nên đã nhờ mẹ chồng giúp chăm sóc con nhỏ. Thế nhưng không ngờ chỉ mới mấy ngày sau, cô nhận được điện thoại của mẹ chồng, nói rằng trên người của con trai xuất hiện nhiều vết chấm đen kỳ lạ. Em bé mới sinh được nhanh chóng đưa đến bệnh viện để tìm hiểu nguyên nhân. 

Nhờ mẹ chồng chăm sóc cháu, con dâu tá hỏa phát hiện trên người em bé đầy vết chấm đen kinh sợ, bác sĩ kiểm tra mới biết nguyên nhân-1Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, vì muốn quay lại công việc để kiếm tiền sau thời gian nghỉ phép sinh con và ở cữ, người phụ nữ đã nhờ mẹ chồng trông nom con trai đỡ ít ngày. Hơn nữa, mẹ chồng cũng thường nói nhớ cháu nội nên cô cũng sẵn lòng chở con đến cho bà chăm sóc. Bản thân cô vô cùng yên tâm vì biết rằng mẹ chồng dày dạn kinh nghiệm trong việc nuôi nấng con cái. 

Thế nhưng không ngờ rằng mấy ngày sau khi gửi con đến nhà bà nội, mẹ chồng đột nhiên gọi điện thoại bảo cô phải về nhà ngay lập tức. Điều này khiến hai vợ chồng trẻ vô cùng lo lắng. 

Kết quả, khi vừa mới vào phòng gặp con, chị gái mới tá hỏa khi nhìn thấy trên người thằng bé đầy những chấm đen nhỏ, trông vô cùng kinh sợ. 

Dưới sự chất vấn của con dâu, bà mẹ chồng mới nói: “Mẹ chỉ muốn trừ độc cho cháu mà thôi, ai mà ngờ nó lại thành như vậy. Trước đây mẹ cũng làm như thế với chồng của con đấy. Con xem bây giờ chồng con cao lớn khỏe mạnh, thân hình rắn chắc, ít bệnh tật”.

Con dâu nghe xong thì tức giận trách móc mẹ chồng làm chuyện mê tín, không có khoa học để rồi gây hại đến con nhỏ. Mẹ chồng cũng không vừa, giận dữ to tiếng cãi lại. Đôi bên không ai vừa ai. Cuộc cãi vã cứ tiếp diễn cho đến khi bé trai được đưa đến bệnh viện. 

Nhờ mẹ chồng chăm sóc cháu, con dâu tá hỏa phát hiện trên người em bé đầy vết chấm đen kinh sợ, bác sĩ kiểm tra mới biết nguyên nhân-2Ảnh minh họa.

Bác sĩ cho biết, mẹ chồng đã dùng lòng trắng trứng gà trừ độc cho cháu trai, nhưng bà không biết là da của trẻ nhỏ mới sinh rất mỏng và non mềm, cộng thêm trứng gà có quá nhiều vi sinh vật và ký sinh trùng nên mới dẫn đến nhiễm trùng da. 

Nghe lời của bác sĩ xong, người mẹ chồng vô cùng ân hận với hành động thiếu hiểu biết gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cháu nội yêu quý. Đồng thời, bà cũng liên tục xin lỗi con dâu, thừa nhận lỗi sai và hứa rằng về sau sẽ không tin vào những phương pháp trị bệnh vô căn cứ nữa. 

Cô con dâu cũng nhấn mạnh với mẹ chồng rằng sau này muốn làm chuyện gì cho cháu thì cũng phải thương lượng với cô một tiếng, không được tự ý làm một mình. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nho-me-chong-cham-soc-chau-con-dau-ta-hoa-phat-hien-tren-nguoi-em-be-day-vet-cham-den-kinh-so-bac-si-kiem-tra-moi-biet-nguyen-nhan-162220703124834853.htm

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.