Nổi da gà câu chuyện nhớ về kiếp trước của cậu bé gần 3 tuổi: Tiết lộ bị sát hại sau giờ tan làm và yêu cầu đầu tiên khi gặp lại vợ tiền kiếp!

Không chỉ nhớ về cái chết của bản thân mình, cậu bé nhỏ tuổi còn nhắc đến vợ và hai đứa con từ kiếp trước và cuộc gặp mặt của họ tại cửa hàng cũ.

Giáo sư Chahda - một cộng sự của tiến sĩ Ian Stevenson làm việc tại Đại học Delhi, Ấn Độ. Ông Chahda cũng theo đuổi những nghiên cứu về tiền kiếp. Một trong những nhân vật khiến ông ấn tượng là cậu bé Titu Singh.

Trường hợp về cậu bé được công bố trong nhiều chương trình khác như “40 phút” của Đài BBC TV năm 1990 hay các tạp chí về khoa học, linh cảm và tinh thần.

Câu chuyện về cậu bé Titu như thế nào, hãy xem đoạn clip dưới đây:

Cậu bé 2,5 tuổi nhớ về kiếp trước tại Ấn Độ

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/noi-da-ga-cau-chuyen-nho-ve-kiep-truoc-cua-cau-be-gan-3-tuoi-tiet-lo-bi-sat-hai-sau-gio-tan-lam-va-yeu-cau-dau-tien-khi-gap-lai-vo-tien-kiep-162211709200504188.htm

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.