NÓNG: Nữ diễn viên bị tòa tuyên phạt 600 triệu vì ngoại tình với anh rể, khai vào khách sạn ăn bánh rồi... ngủ quên

Netizen Hàn vô cùng bức xúc trước vụ việc nữ diễn viên được chị họ giúp đỡ, thế nhưng lại tranh thủ cướp luôn chồng của chị.

Vào ngày 3/8, tờ Sports Kyunghang đã đưa tin độc quyền về 1 diễn viên bị phạt 30 triệu won (600 triệu đồng) vì ngoại tình với anh rể là bác sĩ.

Theo đó, nữ diễn A không có thu nhập ổn định, cô được chị họ B giới thiệu đến làm việc tại bệnh viện của chồng ở tỉnh Gangwon. Trong quá trình làm việc chung, cặp đôi anh rể - em vợ đã nảy sinh mối quan hệ tình cảm. Cặp đôi ngoại tình này bị phát hiện sống chung, thường xuyên đi du lịch, mua sắm cùng nhau. Vụ việc đã bị đưa lên tòa án xét xử.

Trước tòa, nữ diễn viên A phủ nhận chuyện cô và anh rể ngoại tình. Nữ diễn viên này nói rằng: "Đúng là tôi có vào khách sạn cùng anh rể, nhưng giữa chúng tôi không có quan hệ bất chính. Chúng tôi cùng qua đêm trong căn hộ officetel nhưng chỉ là uống rượu, ăn bánh xèo rồi ngủ quên".

NÓNG: Nữ diễn viên bị tòa tuyên phạt 600 triệu vì ngoại tình với anh rể, khai vào khách sạn ăn bánh rồi... ngủ quên-1

Nữ diễn viên A được chị họ giúp đỡ công việc, nhưng lại tranh thủ "cuỗm" luôn chồng của chị

Tuy nhiên, tòa án đã bác bỏ lời phủ nhận của A, đưa ra phán quyết rằng A đã xâm phạm cuộc sống vợ chồng người khác. Cuối cùng, A đã phải bồi thường số tiền phạt khủng, lên đến 30 triệu won (600 triệu đồng).

Được biết, A không quá nổi tiếng bên mảng truyền hình, chủ yếu diễn xuất tại sân khấu kịch. Hiện tại, dân tình đang vô cùng phẫn nộ trước vụ việc nữ diễn viên cướp chồng chị họ này, và đang ráo riết truy lùng danh tiếng của A.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-nu-dien-vien-bi-toa-tuyen-phat-600-trieu-vi-ngoai-tinh-voi-anh-re-khai-vao-khach-san-an-banh-roi-ngu-quen-162210308175855093.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.